Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Cầu Nguyện Thay Cho Tín Hữu Tại Sơn Bình - Lai Châu (24/02/2014)

      Vào 8h30 sáng 24/02, đoàn người đưa tang đang qua cầu treo nối bản Chu Va 8 với Chu Va 6 ở xã Sơn Bình (Tam Đường, Lai Châu) thì bất ngờ cầu đứt cáp. Khiến nhiều người rơi xuống suối có nhiều tảng đá lởm chởm từ độ cao 9m, 8 người chết và hơn 30 người khác bị thương. (Trong số người bị nạn, có 8 tín hữu thuộc Hội Thánh Liên Hữu Cơ Đốc tử nạn, 1 tín hữu trực thuộc Hội Thánh Tin Lành Việt Nam Miền Bắc bị thương rất nặng).
      Ngay sau khi tai nạn thương tâm xảy ra, chính quyền các cấp cùng các ban ngành địa phương đã kịp thời tổ chức cứu nạn, đưa người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện huyện và tỉnh. Hiện hơn 20 bệnh nhân bị đa chấn thương nặng như: dập gan, thận, lá lách, gãy xương đùi, vỡ hộp sọ, đang được điều trị tích cực.
      Kính xin quý tôi con Chúa cầu nguyện thay cho tín hữu tại xã Sơn Bình, vững tin trong cơn hoạn nạn.

      BT


cau-treo-7985-1393217072
Cầu treo, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VOV


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét