Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Trại Xuân Tại HTTL Thanh Hóa (07-09/02/2014)

      tinlanhmienbac.org - Tạ ơn Chúa, Trại Xuân dành cho tín hữu khu vực tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra từ ngày mùng 7 đến 9 tháng 2 năm 2014 trong ơn thương xót và tể trị của Chúa Toàn Năng.
      Qua chủ đề “Đức Tin Thật hay Niềm Tin Tôn Giáo?” thầy Đặng Minh Mẫn đã giúp 60 anh chị em tham dự kỳ trại nhận ra thực trạng của bản thân trong niềm tin, trong mối liên hệ với Chúa, trong đời sống hằng ngày và trong mọi việc làm. Qua đó, nhiều anh em nhận ra lối sống xa cách Chúa của mình. Những giọt nước mắt ăn năn tuôn chảy bởi tấm lòng tan vỡ trước mặt Chúa khi nhận ra tình yêu Chúa quá đỗi trên đời sống mình. Tạ ơn Chúa, kết thúc kỳ trại có gần 40 anh chị em tái xác quyết cách chắc chắn niềm tin của mình nơi Chúa.
      Trại Xuân cũng là cơ hội anh em trong khu vực Thanh Hóa gặp mặt thông công với nhau, là dịp tiện anh em cùng cầu nguyện cho nhau, cùng khích lệ nhau trong công việc Chúa. Qua cơ hội Chúa ban cho trong kỳ Trại Xuân đầu năm này, ước mong không chỉ tại Thanh Hóa, mà khắp mọi nơi đều dành thì giờ đầu năm đến với Chúa.
      Anh em chúng tôi chân thành cảm ơn thầy Đặng Minh Mẫn không ngại đường sá khó khăn, xa xôi mà đến cùng chúng tôi và dùng lời Chúa nâng đỡ khích lệ đời sống anh em trong kỳ trại này. Nguyện Chúa thêm ơn cho Thầy. Cảm ơn anh chị em đã trung tín đến tham dự, dù đang trong những ngày đầu mùa vụ Xuân, phải dẫn nước về ruộng đúng thời điểm, phải cấy theo thời gian đã định nhưng anh em vẫn đến với Chúa trước tiên. Nguyện Chúa ở cùng và ban phước cho anh chị em.

      CTV Đỗ Chí Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét