Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bản Tin Mục Vụ 41 - Lời Hứa Của Đấng Thăng Thiên (26/05/2014)

      Tin Lành Giăng 14:2-3 ký thuật lời hứa của Chúa Giê-xu với các môn đồ ngày xưa và với mỗi chúng ta ngày hôm nay như sau: “Trong nhà Cha ta có nhiều chỗ ở; bằng chẳng vậy, ta đã nói cho các ngươi rồi. Ta đi sắm sẵn cho các ngươi một chỗ. Khi ta đã đi, và đã sắm sẵn cho các ngươi một chỗ rồi, ta sẽ trở lại đem các ngươi đi với ta, hầu cho ta ở đâu thì các ngươi cũng ở đó”.
      Bản Tin Mục Vụ 41 với chủ đề “LỜI HỨA CỦA ĐẤNG THĂNG THIÊN”, độc giả cùng nhau khám phá lời hứa của Chúa Giê-xu đối với người tin Chúa qua các bài viết Nghiên cứu, Suy gẫm… Bên cạnh đó, chúng ta sẽ đối diện với “tiếng gọi” rao truyền Phúc Âm của Chúa Giê-xu cho người dân trong tinh thần như thế nào qua bài viết “Vẫn Còn Nói Không?”.
      Độc giả sẽ tiếp tục loạt bài học Kinh Thánh qua sách Ê-xơ-ra (bài 10), các bài Dưỡng linh. Đặc biệt, qua các Tùy bút, Truyện ngắn… sẽ mang lại những bài học bổ ích cho giới trẻ Cơ Đốc. BTMV 41 cũng sẽ cập nhật thông tin, hoạt động nổi bật của Hội Thánh địa phương trong tháng 3 và tháng 4 đến với độc giả.
      Hãy cùng nhau đón đọc BTMV 41 để khám phá lời hứa của Đấng Thăng Thiên dành cho mình!
      Trân trọng!

      Ban Biên Tập




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét