Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Huấn Luyện Truyền Giáo Tại Võ Đắt - Bình Thuận (08/05/2014)

      HTTLVN.ORG - Lúc 9 giờ ngày 08/05/2014 tại Chi Hội Tin Lành Võ Đắt - Bình Thuận, Ban Đại diện tỉnh đã kết hợp với Ủy Ban Truyền giáo Tổng Liên Hội tổ chức khóa huấn luyện truyền giáo cho các nhân sự đến từ các Chi Hội trong tỉnh.
      Hiện diện có:
    MS Trần Công Chánh và Truyền đạo Trương Huỳnh Việt Linh - Ủy Ban Truyền giáo Tổng Liên Hội.
      MS Lê Khắc Hóa - Trưởng Ban Đại diện tỉnh Bình Thuận.
      Các tôi tớ Chúa và khoảng 80 nhân sự truyền giáo.
      Với sự hướng dẫn chương trình của MSNC Nguyễn Văn Hoàng - UV BĐD, đặc trách truyền giáo - hội chúng cùng tôn vinh Chúa qua những bài Thánh ca có lời giục giã giảng rao Tin Lành cứu tội nhân. Sau khi MS Nguyễn Văn Dũng cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa, MS Lê Khắc Hóa chào mừng, MS Trần Công Chánh dùng Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 9:35-38 để khích lệ các nhân sự theo gương Chúa Giê-xu, sẵn sàng hướng đến cánh đồng truyền giáo, giải cứu kẻ đang bị đùa đến sự chết.
      Truyền đạo Trương Huỳnh Việt Linh hướng dẫn cách sử dụng tập “Bạn có biết chắc?” rất linh hoạt và vui vẻ, giúp các nhân sự học thuộc dễ dàng cả nội dung lẫn cách trình bày.
      Chương trình huấn luyện kết thúc lúc 16 giờ 30 sau lời cầu nguyện của MS Trà Phục. Dù chỉ một ngày ngắn ngủi, song các nhân sự đã nhận được nhiều ích lợi từ việc huấn luyện này. Cầu xin Chúa ban ơn để công tác chứng đạo tại Bình Thuận có kết quả nhiều hơn, dâng vinh quang về Thiên Chúa.

TTV. MSNC Phan Chu


Quang cảnh

Quang cảnh

MSNC Nguyễn Văn Hoàng hướng dẫn chương trình

MS Nguyễn Văn Dũng cầu nguyện khai mạc

MS Lê Khắc Hóa tuyên bố khai mạc

MS Nguyễn Công Chánh hướng dẫn bài học

TĐ Trương Huỳnh Việt Linh hướng dẫn bài học

MS Trà Phục cầu nguyện bế mạc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét