Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Bến Gỗ - Đồng Nai (01/05/2014)

      HTTLVN.ORG - Ngày 01/05/2014, tại nhà thờ Bến Gỗ đã diễn ra Lễ Bổ nhiệm Tân Quản nhiệm Chi Hội Tin Lành Bến Gỗ cho Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Duy Hải.

Quang cảnh buổi lễ

      Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Tổng Liên Hội chủ lễ và có khoảng 300 đại biểu đến dự lễ, gồm có quý Mục sư Truyền đạo, tín hữu các Hội Thánh trong tỉnh, và đại diện chính quyền địa phương.
      Mục sư Nguyễn Tờn giảng Kinh Thánh Giăng 21:15-19 với chủ đề: “Hãy Chăn chiên Ta”. Lời Chúa nhắc nhở mỗi người rằng: Chúa chỉ giao bầy chiên của Ngài cho người yêu Ngài; người đó phải sẵn sàng yêu Chúa trên hết để phục vụ Chúa, hy sinh cho bầy chiên Chúa giao.
      Nghi thức Lễ Bổ nhiệm và trao ấn tín cho Tân Quản nhiệm diễn ra cách long trọng, Hội Thánh hiệp lòng cầu nguyện để Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Duy Hải - Tân Quản nhiệm đủ ơn, năng lực Chúa ban điều hành Chi Hội Bến Gỗ phát triển.
      Các tôi con Chúa về dự lễ tặng quà và chúc mừng Tân Quản nhiệm trong tinh thần vui vẽ, phước hạnh.

      TTV - MS. Nguyễn Tờn


      Một số hình ảnh:


Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Duy Hải trong Lễ Bổ nhiệm

Quang cảnh buổi lễ

Ban hát của Hội Thánh tôn vinh Chúa

Ban hát Mục sư - Truyền đạo tôn vinh Chúa

Mục sư Nguyễn Tờn giảng Lời Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét