Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Giới Thiệu Bản Tin Mục Vụ Số 46 - Chúa Đã Sống Lại (17/03/2015)

CHÚA ĐÃ SỐNG LẠI

      Sau những ngày Chúa Giê-xu chịu thương khó nơi vườn Ghết-sê-ma-nê cho đến con đường đau khổ - Dolorosa và đỉnh điểm tại đồi Gô-gô-tha; các môn đồ bước vào một thời điểm mà niềm vui sướng, hạnh phúc ngập tràn, hy vọng trào dâng bởi lời tiên tri về sự sống lại của Chúa Giê-xu được ứng nghiệm. Với chủ đề “Chúa Đã Sống Lại”. Bản Tin Mục Vụ số 46 sẽ cùng quý độc giả trải nghiệm những khoảnh khắc hoan hỉ, vui mừng của các môn đồ khi xưa, cũng như những cuộc đời đã trải nghiệm sức sống phục sinh trong Cứu Chúa Giê-xu ngày hôm nay.
      Với chuyên mục “Hồi Ký”, chúng ta sẽ cùng hồi tưởng lại hành trình khổ nạn mà Chúa Giê-xu đã gánh lấy cho nhân loại trên con đường lịch sử Dolorosa, nơi dấu chân Chúa Giê-xu đã in hằn để đến đồi Gô-gô-tha, tại đây Chúa bị đóng đinh trên thập tự giá để cứu chuộc nhân loại.
      Với những cuộc đời được biến đổi sau khi Chúa đã sống lại; Sứ đồ Phi-e-rơ, Sứ đồ Phao-lô, ông Gia-cơ… là những minh chứng hùng hồn cho quyền năng phục sinh của Cứu Chúa Giê-xu có thể biến đổi mọi điều, mọi tấm lòng. Chuyên mục “Dưỡng Linh” sẽ đem lại cho độc giả những bài học tường tận, sâu sắc.
      Trong số báo này, độc giả sẽ được hòa lòng cùng cảm tạ Chúa với những lời chứng xác thực của tôi con Chúa về quyền năng chữa lành, tể trị của Ngài trên thân thể, đời sống qua chuyên mục “Lời Chứng” với bài viết: “Tôi Được Sống Để Thuật Những Công Việc Của Đức Giê-hô-va”.
      Với giới trẻ, chuyên mục “Thưa Mục sư!” sẽ giải đáp một số câu hỏi về tình yêu đôi lứa trong tình cảm với người không cùng đức tin, nhằm định hướng cho các bạn trẻ có được một tình yêu đẹp ý Chúa.
      Tiếp nối nội dung trong các số báo trước, những chuyên mục như: Truyện Ngắn, Suy Gẫm, Thơ, Nghiên Cứu, Đức Tin và Đời Sống, Thư Gửi Con,… sẽ tiếp tục được chia sẻ đến độc giả những bài học giá trị, ích lợi cho đời sống đức tin của tôi con Chúa.
      Với những ai tin nhận Chúa, năng quyền phục sinh của Cứu Chúa Giê-xu đã đổi mới cuộc đời, trao phó sứ mạng rao giảng Tin Lành và ban ơn, thêm sức để hoàn thành sứ mạng ấy. Ước mong Bản Tin Mục Vụ số 46 với chủ đề “Chúa Đã Sống Lại” sẽ mang lại sức sống phục sinh của Cứu Chúa, sự tươi mới bởi năng quyền cho đời sống đức tin của độc giả.

      Ban Biên tập


      Xin liên hệ với các phòng sách qua địa chỉ:

      Phòng sách Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội
      155, Trần Hưng Đạo, Q1. TP.HCM
      ĐT: 08.66.59.45.88
      Email: uybancdgd@gmail.com
      Phòng sách Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội (Cơ sở 2 TLH)
      633, Đường 3/2 Quận 10. TP.HCM
      ĐT: 08.3957.5255 - 0988.610.260
      Phòng phân phối Kinh Thánh và Văn Phẩm Cơ Đốc
      30 Lê Thành Phương Nha Trang
      ĐT: 0583.810.200 - 0983.336.200
      Phòng Phân Phối Kinh Thánh và Văn Phẩm Cơ Đốc
      270 Lê Duẩn, Tp Đà Nẵng
      ĐT: 0511.3752.757 - 0985.131.254
      Phòng Phân Phối Kinh Thánh và Văn Phẩm Cơ Đốc
      87 Xô Viết nghệ Tĩnh, Tp Cần Thơ
      ĐT: (0710)3821538 - 0126.7228383
      Liên hệ đăng ký Văn phẩm Cơ Đốc:
      ĐT: 0918.218.152
      Email: timothynd@yahoo.com
      __________________



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét