Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Phú Hữu - Tỉnh Khánh Hòa (05/03/2015)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 9 giờ sáng ngày 05/03/2015 tại nhà thờ Tin Lành Phú Hữu đã diễn ra Lễ Bổ nhiệm cho Truyền đạo Nguyễn Anh Thi - Quản nhiệm Chi Hội Phú Hữu, tỉnh Khánh Hòa.
      Hiện diện trong buổi lễ có:
      - Mục sư Bùi Phụng, Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Khánh Hòa, chủ lễ;
      - Mục sư Võ Văn Tự Cường - Trưởng Ban Đại diện;
      - Về phía chính quyền có đại diện: UBND, Công an, MTTQ thị xã Ninh Hòa - xã Ninh Ích cùng với khoảng 120 tôi con Chúa gần xa từ các Hội Thánh trong tỉnh Khánh Hòa đến tham dự.
      Mục sư Bùi Phụng giảng trao trách nhiệm với chủ đề “Gương Phục Vụ Của Chúa Giê-xu”, dựa trên Kinh Thánh trong Giăng 13:1-20. Sứ điệp khích lệ Tân Quản nhiệm cần phải theo gương Chúa Giê-xu, sẵn sàng hy sinh, chịu gian khổ, nhờ ơn Chúa để gây dựng tín hữu vững mạnh, phát triển thêm người được cứu vào Hội Thánh.
      Mục sư chủ lễ tiếp tục thực hiện nghi thức bổ nhiệm: đọc quyết định, trao Giáo Vụ lệnh, giao Ấn tín và cầu nguyện đặc biệt cho Tân Quản nhiệm trong chức vụ mới được đầy ơn của Chúa để chăn dắt Hội Thánh.
      Đại diện Ban Chấp sự có lời tri ân và chia tay Mục sư Ngô Toàn, cựu Quản nhiệm đã có 18 năm gắn bó hầu việc Chúa với Hội Thánh từ năm 1997 đến nay. Tiếp theo là hoan nghênh, đón tiếp Tân Quản nhiệm trong niềm vui hướng đến sự phát triển Hội Thánh Phú Hữu nhiệm kỳ 4 năm.
      Ban hát HT Ba Ngòi, các Mục sư - Truyền đạo cũng góp phần tôn vinh Chúa. Ban Đại diện và một số các Hội Thánh trong tỉnh Khánh Hòa đã có lời chúc mừng Tân Quản nhiệm trong tinh thần vui vẻ.
      Truyền đạo Nguyễn Anh Thi bày tỏ tâm chí, theo gương Chúa Giê-xu, nhờ cậy ơn và quyền của Ngài để gây dựng, phát triển Hội Thánh.
      Mục sư Phạm Sính cầu nguyện tất lễ, chương trình Lễ Bổ nhiệm kết thúc lúc 11 giờ trong phước hạnh, vinh hiển danh Chúa sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Nguyễn Đức Cựu.

      TTV. MSNC Nguyễn Đức Dũng


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Nhà thờ Tin Lành Phú Hữu

Quang cảnh Lễ Bổ nhiệm

MS Võ Văn Tự Cường
cầu nguyện khai lễ

Ban hát HT Phú Hữu
tôn vinh Chúa

MS Bùi Phụng giảng
trao trách nhiệm và
thực hiện nghi thức bổ nhiệm

Đại diện Ban Chấp sự hoan nghênh
đón tiếp Tân Quản nhiệm

Ban hát Mục sư, truyền đạo
tỉnh Khánh Hòa tôn vinh Chúa

Ban hát HT Ba Ngòi
tôn vinh Chúa

Ban đại diện tặng quà
lưu niệm cho Tân Quản nhiệm

Ông Hồ Minh Hiệp
Chủ tịch MTTQVN xã Ninh Ích
phát biểu, chúc mừng
tặng quà lưu niệm

Tân Quản nhiệm
bày tỏ tâm chí

Mục sư Phạm Sính
cầu nguyện tất lễ

Mục sư Nguyễn Đức Cựu
cầu nguyện chúc phước


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét