Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Huấn Luyện Chấp Sự Tại Tỉnh Bình Thuận (03-04/03/2015)

      HTTLVN.ORG - Ngày 03-04/03/2015, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận kết hợp với Ủy ban Cơ Đốc giáo dục TLH tổ chức đợt huấn luyện và bồi linh cho các Chấp sự tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm, với sự tham dự của khoảng 140 người đến từ các Chi Hội và Điểm Nhóm trong tỉnh.
      Chương trình được khai mạc lúc 8 giờ 30 ngày 04/03, Mục sư Lê Khắc Hóa - Trưởng Ban Đại diện tỉnh - hoan nghinh, giới thiệu và cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa. Mục sư Nguyễn Tờn - Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Bình Thuận - triển khai bài học theo giáo trình của Tổng Liên Hội, loạt bài Thánh Chức Chấp sự.
      Sau 3 buổi, dưới sự hướng dẫn cụ thể, tận tình và chia sẻ những kinh nghiệm của MS Nguyễn Tờn, các Chấp sự đã học được nhiều điều mới mẻ cho chức vụ của mình. Chương trình được khép lại lúc 11 giờ 30 ngày 04/03 sau lời bế mạc và cầu nguyện kết thúc của MS Lê Khắc Hóa. Hy vọng các chấp sự trở về các Hội Thánh sẽ hầu việc Chúa cách tươi mới hơn.

TTV. MSNC Phan Chu


      Một số hình ảnh ghi nhận:

MS Lê Khắc Hóa
chào mừng

Quang cảnh

MS Nguyễn Tờn
hướng dẫn bài học

Chụp hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét