Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Họp Mặt, Bồi Linh Phụ Nữ Tại HT La Gi - Tỉnh Bình Thuận (08/03/2015)

      HTTLVN.ORG - Nhân ngày Phụ nữ Tin Lành 08/03/2015, Ban Phụ nữ Chi Hội Tin Lành La Gi - tỉnh Bình Thuận đã tổ chức ngày họp mặt, bồi linh với Ban Phụ nữ các Chi Hội: Mé-pu 1, Phúc Âm 2, Tân Lập, Tân Xuân tại nhà thờ Tin Lành La Gi, với sự tham dự của khoảng 150 người. Diễn giả chương trình là Phu nhân MSNC Nguyễn Đình Tín.
      Chương trình được bắt đầu lúc 8 giờ 30, cùng với Hội Thánh La Gi bước vào chương trình thờ phượng Chúa qua các tiết mục tôn vinh Chúa, đọc Kinh Thánh và cầu nguyện…
      Các Ban Phụ nữ đều tham gia chương trình tôn vinh Chúa, làm chứng những ơn phước Chúa ban và sự sinh hoạt của Ban Phụ nữ Hội Thánh mình. Phu nhân MS Lưu Niêm và TĐ Dương Minh Thành dự phần chương trình bằng việc đố Kinh Thánh cho các chị em.
      Phu nhân MSNC Nguyễn Đình Tín dùng Lời Chúa chia sẻ cho phụ nữ cả buổi sáng và buổi chiều, nhằm khích lệ các chị em sống đúng theo Lời Chúa dạy vai trò người nữ Cơ Đốc trong gia đình, Hội Thánh và xã hội ngày nay, hầu danh Chúa được tôn vinh. Diễn giả cũng pha chút hài hước để tạo không khí cho ngày họp mặt phụ nữ thêm vui nhộn và các chị em có dịp làm quen, bắt tay nhau thông công trong tình yêu Chúa.
      Chương trình được khép lại lúc 16 giờ, các chị em chia tay trong lưu luyến và ra về trong niềm vui vì một ngày tươi đẹp Chúa đã cho.

TTV. MSNC Phan Chu


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh



Ban hát Phụ nữ
HT La Gi

Ban hát Phụ nữ
HT Tân Lập

Ban hát Phụ nữ
HT Phúc Âm 2

Ban hát Phụ nữ
HT Tân Xuân

Ban hát Phụ nữ
HT Mé-pu 1

Hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét