Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) 41 Tân Tín Hữu Nhận Báp-Têm Tại Điểm Nhóm Nà Lài - Bắc Kạn (14/06/2015)

      TLMB.ORG - Chúa nhật 14/06/2015, Hội Thánh Tin Lành Nà-Lài, xã Cao Tân, Pác Nặm, Bắc Kạn cử hành Thánh lễ báp-têm (khóa hai của năm 2015) cho 41 tín hữu, sau 6 tháng trung tín theo học lớp Giáo Lý Căn Bản. Sau giờ thờ phượng Chúa và dự lễ Tiệc Thánh phước hạnh, Mục sư nhiệm chức Phạm Bá Hạnh - Trưởng ban Dân tộc Tổng Hội đã cử hành lễ Báp-têm cho các tân tín hữu.
      Điểm nhóm Tin lành Nà-Lài, được thành lập năm 1991 với vài hộ gia đình người dân tộc H’Mông, với lòng sốt sắng rao truyền đạo Chúa đến nay đã có 233 tín hữu thường xuyên nhóm lại, Hội Thánh đã xây dựng được nhà nguyện khang trang biệt riêng làm nơi thờ phượng Chúa. Đời sống vật chất của tín hữu nơi đây đã được cải thiện nhưng vẫn còn nhiều khó khăn thiếu thốn. Nguyện Đức Chúa Trời toàn năng ban phước trên đời sống của những tín hữu nơi đây, và vui dùng họ trong công tác phát triển Hội Thánh.


      Một số hình ảnh ghi nhận

Hội Thánh
thờ phượng Chúa

Msnc Phạm Bá Hạnh
giảng Lời Chúa

Các tân tín hữu đứng
bên bể Báp-têm

Một tân tín hữu
nhận Báp-têm

      Vũ Thị Hường


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét