Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Trại Hè Thiếu Nhi 2015 Tại HTTL Hoành Nhị (04-06/06/2015)

      TLMB.ORG - Đến hẹn lại lên, năm nay các em thiếu nhi Hội Thánh Tin Lành Hoành Nhị cùng tham dự trại hè với chủ đề “ICHTOUS”. Tạ ơn Chúa, vào lúc 20h30 phút ngày 04/06 đã khai mạc Trại hè năm 2015 tại nhà thờ Tin Lành Hoành Nhị (huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) do các anh chị thanh niên hướng dẫn. Trại hè năm nay được tổ chức trong ba ngày từ 04-06/06/2015 với sự tham dự của 60 em thiếu nhi, trong đó có 8 em lần đầu tiên tham gia chương trình tại nhà thờ. Sự vui mừng và háo hức thể hiện rõ trên khuôn mặt của các em trong buổi khai mạc kỳ trại.
      Chủ đề của trại hè năm nay là “ICHTOUS” (tiếng Hy Lạp là “con cá”) mang ý nghĩa “Chúa Giê-xu Christ là con Đức Chúa Trời, là Chúa Cứu Thế”.
      Tại lễ Bế mạc chương trình, các em thiếu nhi được tặng chứng chỉ hoàn thành tốt hoạt động của trại hè năm 2015.
      Cảm tạ Đức Chúa Trời vì kỳ trại được diễn ra tốt đẹp trong ơn Chúa!


      Một số hình ảnh về kỳ trại

Các em chia nhóm
tham gia trò chơi xếp tranh


Trại hè năm nay thu hút
gần 60 em thiếu nhi
tại xã Hoành Nhị

Các em thiếu nhi nhận
chứng chỉ trong lễ
Bế giảng trại hè 2015

Các em thiếu nhi nhận
chứng chỉ trong lễ
Bế giảng trại hè 2015

      CTV. Đào Hường


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét