Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Thánh Kinh Hè Thiếu Nhi 2015 Tại HTTL Bắc Sơn (18-20/06/2015)

      TLMB.ORG - Từ ngày 18-20/06/2015, Hội thánh Tin lành Bắc Sơn (Lạng Sơn) đã tổ chức chương trình Thánh Kinh Hè 2015 chủ đề “Nhiệm Vụ Khả Thi” với sự tham dự của 170 cháu thiếu nhi dân tộc Dao từ các Hội Thánh trong khu vực. Dựa trên nền tảng câu Kinh Thánh “Hỡi anh em, phàm điều chi chân-thật, điều chi đáng tôn, điều chi công-bình, điều chi thanh-sạch, điều chi đáng yêu-chuộc, điều chi có tiếng tốt, điều chi có nhân-đức đáng khen thì anh em phải nghĩ đến” Phi-líp 4:8.
      Trong ba ngày tham gia trại hè, qua 5 bài học từ đời sống của vua Đa-vít, giúp các cháu tập tành nếp sống tin kính Chúa với những phẩm chất tốt đẹp, chân thật, trung hậu, tha thứ cho người phạm lỗi với mình. Bên cạnh việc học hỏi Lời Chúa các cháu được tham gia các trò chơi, học làm việc theo nhóm, và nhiều hoạt động bổi ích khác.
      Tạ ơn Chúa chương trình kết thúc tốt đẹp trong sự ban phước, chu cấp của Chúa và niềm vui mừng của các em nhỏ. Ước mong các em nhỏ trong Hội thánh từ miền xuôi đến miền cao được quan tâm, nuôi dưỡng như Lời Chúa dạy: “Hãy dạy cho trẻ thơ con đường nó phải theo; Dầu khi nó trở về già, cũng không hề lìa khỏi đó” Châm-ngôn 22:6. Vì các em là tương lai của Hội Thánh.


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Các em nhỏ được hướng dẫn
tham gia các hoạt động

Cùng chụp hình lưu niệm

      Vũ Thị Hường


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét