Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Khai Mạc Hội Thao Thanh Thiếu Niên Tại Tp. Hồ Chí Minh (13/06/2015)

      HTTLVN.ORG - Lúc 19 giờ 30 ngày 13/06/2015 tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành, Ủy Ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội phối hợp với Ban Đại diện Tin Lành khu vực Tp. HCM tổ chức khai mạc Hội thao Thanh Thiếu niên Tin Lành khu vực thành phố năm 2015.
      Đến dự có MS Phạm Trọng Huy - Ủy viên Tổng Liên Hội cùng đại diện vận động viên cho 17 đội bóng và 1 câu lạc bộ từ một số Hội Thánh trong khu vực.
      MS Phạm Trọng Huy dùng Lời Chúa khích lệ các vận động viên với tinh thần khỏe mạnh về thân thể để phục vụ Chúa. Thông qua mục vụ thể thao sẽ dễ kết nối tình thân giữa các thanh thiếu niên trong Hội Thánh và các bạn chưa biết Chúa, nhân đó giới thiệu Phúc Âm cho thân hữu. Các đội sẽ thi đấu trong 2 tuần, qua các môn: bóng đá, bóng cua, bóng bàn...
      Ông Lê Văn Tiết cựu vận động viên đội tuyển bóng bàn Quốc gia Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm: Trước 1975, ông Lê Văn Tiết là vận động viên của đội tuyển bóng bàn Quốc gia. Ông kể lại với sự xúc động bày tỏ sự cảm tạ Chúa dù sự kiện đã xảy ra hơn 40 năm: Ông nhớ lại lần tham gia tranh tài ở Asiad gặp Đội Nhật Bản rất mạnh trong trận chung kết. Mọi người đều nghĩ rằng phần bại hơn 90% là điều chắc chắn vì đội bạn cực mạnh lúc bấy giờ; nhưng ông đã cầu nguyện: "Tôi làm được mọi sự nhờ Đấng ban thêm sức cho tôi", kết quả là đã thắng với tỉ số 5-3 cách oanh liệt đạt huy chương vàng. Lần khác, khi tham gia giải vô địch Pháp mở rộng, trong giây phút kiêu ngạo bị bại trận 2-0, tuy nhiên chợt nhớ lại nguyên nhân thất bại ông đã thầm cầu nguyện ăn năn, Chúa cho thắng lại liên tiếp 3 ván liền, kết thúc thắng chung cuộc 3-2 với đội Nam Tư để vào chung kết.
      Anh Nguyễn Bình Yên - Phụ trách Khối Thể thao - thay mặt BTC giới thiệu các đội bóng, MS Phạm Trọng Huy và ông Lê Văn Tiết trao cờ và chụp hình lưu niệm với đại diện các đội bóng tham dự giải đấu.
      Bên cạnh đó, trong chương trình còn có lời chứng của anh Tô Hoa Khiêm nói về cuộc đời hư hỏng, hút sách của mình. Nhưng tạ ơn Chúa, qua lời giới thiệu Phúc Âm anh đã gặp Chúa và tin nhận Ngài, kể từ đó cuộc sống được biến đổi. Anh mong muốn các bạn nên tiếp nhận Chúa để nhận được sự sống đời đời.
      Cuối chương trình, Thầy Đào Minh Hồng Ân giới thiệu Phúc Âm nêu nguồn gốc tội lỗi và sự tha thứ. Sau đó kêu gọi có 4 bạn bằng lòng cầu nguyện tiếp nhận Chúa.

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh
buổi khai mạc

Anh Nguyễn Văn Tài
hướng dẫn chương trình

Ms Phạm Trọng Huy
khích lệ vận động viên
và cầu nguyện khai lễ

Ông Lê Văn Tiết làm chứng
những điều kỳ diệu trên
đời sống qua công việc

Trao cờ và
chụp hình lưu niệm

Anh Tô Hoa Khiêm
làm chứng

Ca ngợi Chúa

Hướng dẫn thân hữu
cầu nguyện tiếp nhận Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét