Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) 22 Tân Tín Hữu Nhận Báp-Têm Tại HTTL Bắc Sơn (20/09/2015)

      Sáng Chúa nhật 20/09/2015, HTTL Bắc Sơn - Lạng Sơn đã nhóm hiệp thờ phượng Chúa và cử hành lễ Báp-têm cho 22 tân tín hữu. Đây là niềm vui hân hoan đối với toàn thể tín hữu trong Hội Thánh, và cũng là dấu ấn quan trọng trên linh trình theo Chúa với những ứng viên nhận lễ. Nương trên Lời Chúa chép trong Rô-ma 6:1-14, Truyền đạo Triệu Tiến An đã giảng dạy cho Hội Thánh và tín hữu nhận lễ nhận thức rõ ràng đời sống mình đã đã được cứu, không còn phục dưới tội lỗi nữa nhưng sống cho Chúa.
      Sau giờ thờ phượng Chúa, trước sự chứng kiến của Hội Thánh, các ứng viên lần lượt được nhận thánh lễ. Các ứng viên được nhận lễ sau khi hoàn thành khóa học Giáo lý căn bản trong 5 tháng và vượt qua kỳ khảo sát.
      Nguyện Chúa ban ơn, gìn giữ, vui dùng những tân tín hữu cho công việc nhà Ngài.

      Hình ảnh về buổi lễ


Truyền Đạo Triệu Tiến An
cử hành lễ Báp-têm
cho tân tín hữu

Tân tín hữu nhận lễ Báp-têm
tại Hội Thánh trong dịp này

      Msnc Lý Tài Cương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét