Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Khai Mạc Khóa Huấn Luyện Giáo Viên Dạy Thiếu Nhi Tại Tp.HCM (08/09/2015)

      HTTLVN.ORG - Lúc 18 giờ 45 ngày 08/09/2015, tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành đã diễn ra chương trình khai mạc Khóa huấn luyện dành cho giáo viên dạy thiếu nhi.
      Đến dự có: Mục sư Phạm Trọng Huy, Ủy Viên Tổng Liên Hội, Đặc trách khối Thanh thiếu nhi; Thầy Phạm Xuân Trí, Giáo viên đặc trách giảng dạy cùng các nhân sự trong Ủy Ban Thanh thiếu nhi TLH.
      Dù có mưa ở nhiều nơi rất lớn kéo dài suốt từ 18 giờ đến 21 giờ, nhưng vẫn có khoảng 260 giáo viên với lòng yêu mến Chúa từ các Hội Thánh trong thành phố về tham dự. Khóa học được tổ chức từ ngày 08/09 đến 10/09/2015, buổi học mỗi tối từ 18 giờ đến 21 giờ.
      Mở đầu, các anh chị hướng dẫn giúp cho các giáo viên hát ca ngợi Chúa bằng những ngữ điệu sinh động. Mục sư Phạm Trọng Huy, thay mặt Ủy Ban Thanh Thiếu nhi, có lời chào mừng và tâm tình với đội ngũ giáo viên. Đầy tớ Chúa nêu lên tầm quan trọng việc dạy cho các em, mong muốn các giáo viên với tấm lòng yêu mến Chúa và yêu trẻ, sau khóa học sẽ trở về Hội Thánh áp dụng dạy có kết quả tốt.
      Nội dung khóa lần trước vào ngày 08-09/05/2015, Thầy Phạm Xuân Trí đã dạy 7 bí quyết cho Giáo viên Cơ Đốc dạy Kinh Thánh cho thiếu nhi. Nội dung lần nầy tiếp tục dạy: Kể chuyện Kinh Thánh, dạy bài bằng các thị cụ. Các hoạt cảnh mẫu được đội ngũ nhân sự của UB TTN chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo như: hoạt cảnh “Nhân Vật Chính Của Mùa Giáng Sinh” hay hoạt cảnh “Tôn Thờ Chúa Giáng Sinh”, “Câu Chuyện Giáng Sinh”.
      Trong giờ giải lao, giáo viên được tham gia phòng triển lãm để tìm hiểu cách làm thị cụ, được xem các clip các hoạt cảnh; phòng cũng được trưng bày giới thiệu các sách dành cho đối tượng là thiếu nhi và giáo viên dạy thiếu nhi.

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh buổi khai mạc

Mục sư Phạm Trọng Huy
chào mừng và chia sẻ

Thầy Phạm Xuân Trí
giáo viên đặc trách khóa học

Các thị cụ và trang phục
dành cho hoạt cảnh


Giáo viên tham gia
phòng triển lãm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét