Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Thanh Bình Và Suối Ba - Tỉnh Đồng Nai (16/09/2015)

      HTTLVN.ORG - Sáng ngày 16/09/2015 tại nhà thờ Tin Lành Thanh Bình - tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Lễ Bổ nhiệm Quản nhiệm cho hai tôi tớ Chúa:
      1. MsNc Bùi Tấn Thừa - Quản nhiệm Chi Hội Thanh Bình;
      2. TĐ Thổ Phước - Quản nhiệm Chi Hội Suối Ba.
      Hiện diện trong buổi lễ gồm có:
      - Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Đồng Nai;
      - Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai;
      - Cùng gần 250 tôi con Chúa tham dự.
      Mục sư Nguyễn Tờn đã giảng Lời Chúa với chủ đề “Người Của Đức Chúa Trời” nương trên nền tảng Kinh Thánh I Ti-mô-thê 6:11-14 để khích lệ và nhắc nhở các tôi tớ Chúa trong chức vụ Chúa giao phó. Sau đó, Mục sư thực hiện nghi thức bổ nhiệm Quản nhiệm cho hai tôi tớ Chúa.
      Cũng trong dịp này, Mục sư Nguyễn Tờn thay mặt Tổng Liên Hội công bố quyết định bổ nhiệm Đặc trách Điểm Nhóm và tái bổ nhiệm Đặc trách Hội Nhánh cho hai tôi tớ Chúa:
      1. Mục sư Nguyễn Văn Thanh - Đặc trách Điểm Nhóm Tân An (thuộc Chi Hội Vĩnh Cửu);
      2. MsNc Điểu Phương - Đặc trách Hội Nhánh Suối Đục (thuộc Chi Hội Túc Trưng).
      Mục sư Nguyễn Tờn cầu nguyện cho chức vụ của bốn tôi tớ Chúa được bổ nhiệm làm Quản nhiệm và Đặc trách. Chương trình Lễ Bổ nhiệm kết thúc sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Nguyễn Tờn.

      TTV. Tường Quang


      Một số hình ảnh ghi nhận:


Nhà thờ Tin Lành Thanh Bình
nơi tổ chức chương trình

Quang cảnh bên trong

Quang cảnh bên ngoài

MsNc Phan Đình Hảo
hướng dẫn chương trình

Mục sư Nhu Siol
Trưởng Ban Đại Diện
cầu nguyện khai lễ

Mục sư Nguyễn Tờn
Ủy viên Tổng Liên Hội
giảng Lời Chúa

Nghi thức bổ nhiệm

Cầu nguyện cho các
Tân Quản nhiệm và Đặc trách

Ban Chấp sự Hội Thánh
Thanh Bình và Suối Ba
hoan nghinh các Tân Quản nhiệm

Ban hát
Hội Thánh Suối Ba

Ban hát
Hội Thánh Thanh Bình

MsNc Bùi Tấn Thừa
bày tỏ tâm chí

Ban hát
Mục sư Truyền đạo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét