Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chương Trình Bồi Dưỡng Mục Vụ Dành Cho Quý Mục Sư Nhiệm Chức (10-13/11/2015)

      HTTLVN.ORG - Giữa khuôn viên thoáng mát, xanh đẹp được tạo nên từ những hàng cây và bông hoa tươi tắn tại Viện Thánh Kinh Thần Học, người người gặp nhau bắt tay mặt mừng, những tiếng cười vui vẻ dường như đặt lại sau lưng những bộn bề công việc của những ngày tháng hầu việc Chúa tại nhiệm sở; các Mục sư Nhiệm chức là quản nhiệm, phụ tá đến từ các Hội Thánh hay trong các cơ quan của Giáo Hội có cơ hội được gặp gỡ, được thông công với nhau, được bồi bổ tâm linh, được góp ý trong chức vụ cùng với nhiều điều có cần khác đến từ Chúa lẫn quý tôi tớ Chúa lãnh đạo Giáo Hội.
      Từ ngày 10/11/2015, Ban Trị sự Tổng Liên Hội HTTLVN (MN) phối hợp cùng Hội Đồng Giáo Phẩm tổ chức chương trình bồi dưỡng Mục vụ dành cho quý Mục sư Nhiệm chức, chương trình sẽ diễn ra trong 03 ngày tại Viện Thánh Kinh Thần Học.
      Trong giờ Khai mạc, có sự sự hiện diện của Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng HTTLVN (MN), quý Mục sư trong Ban Thường trực và Ủy viên Tổng Liên Hội; Mục sư Nguyễn Thế Hiển - Thư ký Hội Đồng Giáo Phẩm; và gần 300 quý tôi tớ Chúa đến từ 34 tỉnh thành.
      Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng đã dùng Lời Chúa trong Phi-líp 4:9 giảng bồi linh với đề tài: Học Theo Sứ đồ Phao-lô. Lời Chúa đã nhắc nhở hết thảy người tham dự phải đóng ấn cuộc đời mình trong giảng dạy, sống đạo và tận hiến cho Tin Lành của Chúa để làm gương cho Hội Thánh và chứng tốt trong sự rao truyền Phúc Âm cứu rỗi.
      Ước ao qua đợt bồi dưỡng mục vụ lần này, quý tôi tớ Chúa sẽ nhận được những điều bổ ích cho chức vụ hầu việc Chúa của mình, để khi trở về sẽ có sự tươi mới trong trong chức vụ qua đó gặt hái được kết quả bội phần hơn cho công việc Chúa.

      Ban Biên tập


      Một vài hình ảnh trong buổi Lễ Khai mạc:


Quang cảnh
giờ khai mạc

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc
Phó Tổng Thủ quỹ
hướng dẫn chương trình

Mục sư Nguyễn Hữu Bình
Phó Hội trưởng II
cầu nguyện dâng chương trình
khai mạc trong sự tể trị
của Đức Chúa Trời

Ban hát 1: Quảng Trị, Thừa Thiên Huế,
Đà Nẵng, Quảng Nam

Ban hát 2: Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hòa,
Gia Lai, Đăk Lắk, Đắk Nông

MsNc Trương Hoài Ân
đọc Kinh Thánh

Mục sư Phan Vĩnh Cự
Hội trưởng HTTLVN (MN)
giảng Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Thế Hiển
Thư ký Hội Đồng Giáo Phẩm
cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Mục sư Thái Phước Trường
Phó Hội trưởng I
cầu nguyện chúc phước

Mục sư Nguyễn An Thái
Giám thị VTKTH
phổ biến những điều cần thiết
cho quý Mục sư Nhiệm chức
trong những ngày lưu trú tại Viện

Khu ký túc xá (thứ hai)
đang được xây dựng

Nhà thờ Viện Thánh Kinh Thần Học
(đang trong giai đoạn hoàn tất)
nhìn từ bên ngoài

Giờ giải lao trước khi bước
vào môn học đầu tiên


download


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét