Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Bế Mạc Hội Đồng Bồi Linh Năm 2015 (08/11/2015)

      Tạ ơn Chúa, Hội Đồng Bồi Linh năm 2015 của Tổng Hội dành cho quý Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, quý phu nhân hàng giáo phẩm và đại diện chấp sự Hội Thánh đã bế mạc vào lúc 15 giờ ngày 07/11/2015.
      Trước đó, trong hai ngày 04-05/11 của Hội Đồng Bồi Linh, sau các thì giờ ngợi khen thờ phượng Chúa, các đại biểu tham dự hội thảo được học Lời Chúa qua các sứ điệp liên quan đến lãnh đạo Hội Thánh, gồm: Những Bài Học Lãnh Đạo Đầy Cam Go, Khẳng Định Tiềm Năng Lãnh Đạo, Lãnh Đạo Tận Hiến Đem Đến Sự Biến Đổi, Vươn Tới Điều Lớn Lao Hơn, Tiếp Tục Bước Tới,… Sau đó, các đại biểu có thì giờ thảo luận và cầu nguyện với nhau. Ước mong qua chương trình hội thảo trong kỳ Hội Đồng này, quý tôi tớ Chúa được tươi mới trong đời sống tâm linh, được thêm lên về kỹ năng lãnh đạo để gây dựng và phát triển Hội Thánh.
      Trong hai ngày tiếp theo 06-07/11 là chương trình Bồi Linh dành cho quý Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, quý phu phân hàng giáo phẩm và đại biểu chấp sự các Hội Thánh miền xuôi. Qua sự giảng dạy Lời Chúa của quý tôi tớ Chúa, mỗi vị đại biểu tham dự Hội Đồng đều thỏa lòng nghe Chúa phán dạy mình để tiếp tục Tấn Tới Trong Ân Điển qua đời sống đức tin và sống đạo; tiếp tục tin cậy Chúa trong mọi việc. Ngoài ra, Hội Đồng cũng có thì giờ hội thảo về Các Tà Giáo, Truyền Giáo và Cơ Đốc Giáo Dục.
      Đặc biệt, vào chiều ngày 06/11/2015, Ban Trị sự Tổng Hội đã công bố chức danh Mục sư Nhiệm chức và Truyền đạo cho quý Truyền đạo và Nhân sự đang phục vụ Chúa. Theo quyết định của Ban Trị sự Tổng Hội, trong dịp này có 54 Truyền đạo được công nhận chức danh Mục sư Nhiệm chức, và 27 vị được công nhận chức danh Truyền đạo. Như vậy, Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Bắc) hiện có 344 vị Mục sư, Mục sư Nhiệm chức và Truyền đạo hầu việc Chúa trong các Hội Thánh cơ sở, các cơ quan trực thuộc Giáo Hội. Kính mong tôi con Chúa khắp nơi thêm lời cầu thay cho quý tôi tớ Chúa và Hội Thánh tại miền Bắc.
      Hội Đồng Bồi Linh kết vào lúc 15 giờ 30 phút, ngày 07/11/2015 sau khi quý tôi con Chúa được cùng nhau quây quần bên bàn Tiệc Thánh.
      Tạ ơn Chúa, sau 04 ngày, Hội Đồng diễn ra cách tốt đẹp và đầy ơn Chúa, đem đến sự khích lệ lớn lao cho quý tôi tớ Chúa trong chức vụ, đời sống tâm linh để bước đi và tấn tới trong ân điển.


      Hình ảnh về kỳ Bồi Linh:

Sự ngợi khen thờ phượng
Chúa luôn là thì giờ
quan trọng trong suốt
4 ngày Hội Đồng Bồi Linh

Quý đầy tớ Chúa dự Hội Đồng
tại phòng nhóm phụ

Quý đầy tớ Chúa tham dự Hội Đồng
lắng nghe Lời Chúa

Mục sư Hội Trưởng
giảng Lời Chúa Bồi Linh

Mục sư Phó Hội Trưởng thứ nhất
giảng Lời Chúa Bồi Linh cho Hội Đồng

Một thầy truyền Đạo chia sẻ
về công việc Chúa tại Hội Thánh mình

Trong Hội Đồng Bồi Linh năm nay Ban Trị Sự Tổng Hội công bố quyết định công nhận chức danh Mục sư nhiệm chức và Truyền đạo cho 81 quý đầy tớ Chúa

Mục sư Hội Trưởng
ban lễ Tiệc Thánh

Mục sư Bùi Văn Triệu
cầu nguyện tạ ơn Chúa

Mục sư Vũ Hùng Cường
cầu nguyện chúc phước cho Hội Đồng

Quý Mục sư Truyền đạo
chụp hình lưu niệm

      Hoàng Linh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét