Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Lễ Bế Giảng Khóa Học Người Nữ Trong Nhà Chúa Tại HTTL Bắc Sơn (30/10/2015)

      Tạ ơn Chúa, sau 04 năm trung tín theo học khóa học Người Nữ Trong Nhà Chúa và vượt qua kỳ thi, ngày 30/10/2015, 20 phụ nữ người Dao tại HTTL Bắc Sơn - Lạng Sơn đã được nhận chứng chỉ tốt nghiệp.
      Tham dự buổi lễ có:
      - Ông bà Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội Trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Nam).
      - Phu nhân Mục sư Nguyễn Hữu Bình - Phó Hội Trưởng thứ 2 Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Nam).
      - 20 cặp vợ chồng học viên và con dân Chúa của HTTL Bắc Sơn.
      Với mục đích giúp các chị em biết rõ vị trí và trách nhiệm của mình trong nhà Chúa, khóa học Người nữ trong nhà Chúa bắt đầu từ năm 2011, do Uỷ Ban Phụ Nữ của hai miền phối hợp tổ chức.
      Trước khi trao chứng chỉ và cầu nguyện cho các học viên, Mục Sư Phan Vĩnh Cự dùng Lời Chúa trong Ê-phê-sô 2:19, với đề tài “Người Nữ Trong Nhà Chúa” khích lệ quý tôi con Chúa biết rõ mình không phải là người ngoại, người ở trọ nhưng là người đồng quốc với các Thánh đồ, là người nhà của Đức Chúa Trời, nên mỗi người phải có bổn phận và trách nhiệm chăm lo cho nhà Chúa.
      Buổi lễ kết thúc trong sự vui mừng, cảm động của quý tôi con Chúa. Nguyện quý tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện cho Hội Thánh Bắc Sơn có thể mở thêm được nhiều lớp học bổ ích phục vụ con cái Chúa, làm sáng danh Ngài.


Ông bà MS Phan Vĩnh Cự
phu nhân MS Nguyễn Hữu Bình
chụp hình lưu niệm
cùng các học viên

      BBT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét