Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Khai Mạc Hội Đồng Bồi Linh 2015 (04/11/2015)

      Vào lúc 8 giờ 30 phút, sáng nay ngày 04/11/2015, tại nhà thờ Tin Lành Hà Nội khai mạc Hội Đồng Bồi Linh năm 2015 của Tổng Hội, với chủ đề TẤN TỚI TRONG ÂN ĐIỂN, Kinh Thánh trong II Phi-e-rơ 3:18 “Hãy tấn tới trong ân điển và trong sự thông biết Chúa và Cứu Chúa chúng ta là Đức Chúa Giê-xu Christ”.
      Tham dự chương trình Khai mạc Hội Đồng Bồi Linh năm 2015 về phía Hội Thánh có sự hiện diện của: Ban Trị Sự Tổng Hội; cùng hơn 400 quý vị Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền Đạo, Trưởng các điểm nhóm trực thuộc Tổng Hội.
      Về phía chính quyền có sự hiện diện của: Đại diện Ban Tôn giáo Chính phủ, Ban Tôn giáo UBTƯMTTQVN, Ban Tôn giáo Thành phố Hà Nội, UBND quận Hoàn Kiếm và phường Hàng Bông.
      Mục sư Nhiệm chức Đào Xuân Thành hướng dẫn chương trình Khai mạc. Hội Đồng thờ phượng Chúa qua các bản Thánh Ca: Thành Tín Chúa Rất Lớn Thay, Thánh Chúa Siêu Việt, Nương Cánh Vĩnh Sinh...
      Mục sư Bùi Văn Sản, Trưởng Ban Tổ chức chào mừng và giới thiệu quý vị quan khách với Hội Đồng. Mục sư Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc đọc diễn văn khai mạc Hội Đồng và cầu nguyện dâng kỳ Hội Đồng này trong sự tể trị và dẫn dắt của Đức Chúa Trời Ba Ngôi.
      Sau đó, đại diện các cơ quan chính quyền tặng hoa chúc mừng. Bà Thiều Thị Hương đại diện quý lãnh đạo Nhà nước phát biểu chúc mừng Hội Đồng. Trong lời phát biểu của mình, bà nhấn mạnh: Hội Đồng Bồi Linh là một hoạt động thường niên của Giáo hội cần được tổ chức để bồi dưỡng linh vụ cho các chức sắc, chức việc và chấp sự. Chúc Hội đồng Bồi Linh của Giáo hội thành công tốt đẹp.
      Mục sư Tổng Thư ký Nguyễn Đức Đồng thay cho Hội Thánh cảm ơn quý quan khách tham dự chúc mừng Hội Đồng.
      Theo chương trình của Hội Đồng năm nay, ngày 04/11 - 05/11 là hội thảo chuyên biệt dành cho quý Mục sư, Mục sư Nhiệm chức và Truyền đạo. Từ ngày 06/11 - 07/11 là chương trình Bồi linh dành cho quý Giáo phẩm, quý phu phân và đại biểu Chấp sự các Hội Thánh miền xuôi.
      Kính mong quý tôi con Chúa khắp nơi tiếp tục thêm lời cầu thay cho Hội Đồng Bồi Linh 2015.


      Một số hình ảnh về Hội Đồng Bồi Linh:

Toàn cảnh Hội Đồng
Bồi Linh 2015

Hội Đồng ca ngợi tôn vinh Chúa
trong giờ đầu tiên của chương trình

Mục sư Bùi Văn Sản
Phó Hội trưởng thứ nhất
Trưởng ban Tổ chức chào mừng
và giới thiệu quan khách

Mục sư Hội trưởng
Nguyễn Hữu Mạc
có lời phát biểu và
cầu nguyện khai lễ

Ông Nguyễn Văn Thanh
Trưởng Ban Tôn Giáo
UBTWMTTQVN
tặng hoa chúc mừng

Bà Thiều Thị Hương
Quyền Vụ trưởng Vụ Tin Lành
Ban Tôn giáo Chính phủ
phát biểu và tặng hoa chúc mừng

Ông Đinh Hồng Phong
Phó Chủ tịch UBND
quận Hoàn Kiếm
tặng hoa chúc mừng

Mục sư Nguyễn Đức Đồng
Tổng Thư ký cảm ơn

      Hoàng Linh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét