Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

6000 Người Dự Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Lâm Đồng (16/06/2017)

CHƯA CẬP NHẬP

HTTLVN.ORG - Cao nguyên Lâm Đồng đang bước vào mùa mưa, có những cơn mưa kéo dài một vài tiếng đồng hồ. Nhưng cảm tạ Chúa, khi hội đồng bồi linh được diễn ra thời tiết tạnh ráo, khí hậu mát mẻ suốt cả ngày, rất thuận lợi cho việc tổ chức.

Chương trình đồng bồi linh tỉnh Lâm Đồng năm 2017 diễn ra vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 16/06/2017 tại nhà thờ Tin Lành Đà Lạt.

Hiện diện chương trình gồm có:
- Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN) là diễn giả.
- Mục sư Kon Sa Ha Hăck - UV mục vụ Lâm Đồng - làm chủ toạ.
- Mục sư Bùi Phụng - UV TLH - quản nhiệm Chi Hội Đà Lạt.
- Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng cùng quí tôi con Chúa trong tỉnh về dự hơn 6000 người. Bên cạnh đó có các cấp chính quyền đến dự và tặng hoa chúc mừng trong giờ khai mạc hội đồng.


Buổi sáng (8 giờ 30 phút - 11 giờ 30 phút)

Mục sư Võ Đông Tiên - Thư ký BĐD hướng dẫn chương trình có lời giới thiệu và chào mừng. Với số người hơn 6000, mọi người ngồi từ bên trong nhà thờ đến tận các sân nhà thờ đều chật cứng. Quý tôi con Chúa đến dự hội đồng lần nầy có một điểm chung được thông công và khát khao được lắng nghe Lời Chúa. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức hội đồng bồi linh cũng làm việc rất tốt và chặt chẽ trong khâu tổ chức cho nên mọi việc diễn ra suốt cả ngày thật tốt đẹp và trật tự.

Sau khi hội đồng ca ngợi Chúa bài Thánh ca số 11 “Ngợi Khen Cứu Chúa”. Mục sư Cilmup Ha Kar đọc diễn văn khai mạc. Mục sư Ha Hăck cầu nguyện dâng chương trình lên ba ngôi Đức Chúa Trời tể trị hướng dẫn. Các ca đoàn góp phần ca ngợi Chúa qua những bài Thánh ca.

Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng HTTLVN (MN) giảng Lời Chúa với chủ đề: “Ở trong Chúa” câu Kinh Thánh nền tảng trong Giăng 15: 4.

Chương trình kết thúc vào lúc 11 giờ 30 phút sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Lưu Tự An.

Buổi chiều: (13 giờ 30 phút - 16 giờ 00)

Mục sư K’Brọp - UV BĐD hướng dẫn chương trình. Hội chúng tôn vinh Chúa Thánh ca 513 “Lớn Bấy Duy Ngài”. Mục sư Bùi Phụng cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa hướng dẫn.

Có các ca đoàn trong các khu vực góp phần ca ngợi Chúa qua những bài Thánh ca bày tỏ niềm vui vì được Chúa luôn bảo vệ chăm sóc trong ơn lành của Ngài.

Mục sư Phan Vĩnh Cự tiếp tục giảng Lời Chúa qua chủ đề: “Học theo Chúa” dựa trên câu Kinh Thánh nền tảng Ma-thi-ơ 11:29 khích lệ quí tôi con Chúa noi gương Chúa qua sự hy sinh, sự chịu khổ và đời sống khiêm nhường. Mục sư Nguyễn Việt - UV BĐD cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa. Mục sư Cilmup Ha Kar tỏ lòng cảm ơn và thực hiện nghi thức bế mạc.

Cảm tạ ơn Chúa qua chương trình hội đồng bồi linh năm 2017 đem lại nhiều sự khích lệ cho quí tôi con Chúa mọi người chia tay ra về trong sự thoả lòng.

Chương trình khép lại vào lúc 16 giờ 00 cùng ngày. Sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Hội trưởng.

TTV – Lâm Đồng
MS Võ Đông Tiên & TĐ. Nguyễn Thiện Phước

Quang cảnh bên ngoài


Phòng Cơ Đốc Giáo dục

Quang cảnh trong nhà thờ Đà Lạt

MS Cilmup Ha Kar tuyên bố khai mạc Hội đồng

MS Ha Hăck cầu nguyện khai lễ

MS Bùi Phụng thay Hội Thánh Đà Lạt chúc mừng và dâng hoa

Đại diện Chính quyền tỉnh tặng hoa chúc mừng

Ban hát phụ nữ tỉnh Lâm đồng ca ngợi Chúa

Ban hát các khu vực ca ngợi Chúa




MS Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng giảng Lời Chúa

MS Nguyễn Việt cầu nguyện tất lễ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét