Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

UB.TTN - Họp Mặt Khối Âm Nhạc (11/06/2017)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 18 giờ ngày 11/06/2017, tại Điểm Nhóm Tân Phong (Q.7 - TP. HCM) thuộc Chi Hội Tin Lành Tô Hiến Thành, Khối Âm nhạc của Ủy ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội đã tổ chức buổi họp mặt - ngợi khen thờ phượng Chúa với chủ đề “Nếm biết Chúa”.
      Khách mời là một số văn nghệ sĩ Cơ Đốc, đại diện Ban Âm nhạc của một số Hội Thánh trong khu vực TP HCM. Đây là lần họp mặt thứ 2, trước đó lần họp mặt lần 1 vào ngày 01/01/2017 đã hình thành Khối âm nhạc và đề cử 4 người điều hành tạm thời. Mục đích buổi họp mặt lần nầy nhằm chia sẻ khải tượng, kêu gọi mọi người tham gia, ngợi khen thờ phượng Chúa và triển khai kế hoạch sắp tới của Khối Âm nhạc. Trong tương lai, mong muốn được góp phần hầu việc Chúa với các Hội Thánh qua lĩnh vực âm nhạc: huấn luyện kỹ năng cho các nhân sự về thanh nhạc, dạy đàn, v..v... Điều quan trọng nhằm giúp cho cộng đồng văn nghệ sĩ Cơ Đốc có nơi sinh hoạt, năng cao đời sống tâm linh cá nhân, từ đó sẽ cùng nhau góp phần hầu việc Chúa để rao giảng Phúc Âm cho cộng đồng nơi mình làm việc và sinh sống.
      Trong chương trình họp mặt, một số bài hát do anh chị em ca sĩ Cơ Đốc tôn vinh Chúa. Mục sư Phạm Trọng Huy đã dùng Lời Chúa trong Thi Thiên 34:8-12. Ông mong muốn cho mọi người hãy nương cậy Chúa và nếm biết Chúa là ngọt ngào dường bao.
      Điểm qua về cơ cấu tổ chức của Ủy ban Thanh Thiếu nhi TLH và sơ nét về Khối Âm nhạc:
      Trưởng ban: Mục sư Phạm Trọng Huy.
      Phó ban: Mục sư Lê Hoàng Phúc.
      Các trưởng khối:
      Khối Thiếu nhi: Thầy Phạm Xuân Trí.
      Khối Thiếu niên: MSNC Đỗ Đăng Khoa.
      Khối Thanh niên: MSNC Nguyễn Khánh Tường.
      Khối Sinh viên: TĐ Võ Nhân Từ.
      Khối Thể thao: Thầy Nguyễn Bình Yên.
      Khối Âm nhạc: Chờ bổ nhiệm trưởng khối, khi tìm dược một tôi tớ Chúa thích hợp để đảm nhận nhiệm vụ trưởng khối này.
      Hiện nay có 4 nhân sự công tác là: Thầy Trương Văn Xê, anh Siu kao, Diệp Khắc Cường và anh Lê Anh Đông, dưới sự hướng dẫn và điều động của Trưởng ban. Đây là một khối mới trong Ủy ban được thành lập vào ngày 01/01/2017.

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh buổi họp mặt
thờ phượng, ngợi khen Chúa

MS Phạm Trọng Huy
giảng Lời Chúa

Ca ngợi Chúa



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét