Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Tin Lành Tại HT Phan Thiết (25/06/2017)

CHƯA CẬP NHẬP

HTTLVN.ORG - Nhân ngày hiếu kính cha mẹ, kết hợp với kế hoạch truyền giảng mỗi quý của Hội Thánh, vào lúc 19g30 ngày 25/6/2017, tại nhà thờ Tin Lành Phan Thiết đã diễn ra chương trình truyền giảng Tin Lành cho thân hữu.

Chúa cho thời tiết thuận lợi để tín hữu cùng 37 thân hữu nhận lời mời đến tham dự chương trình. Với chủ đề: Hiếu Thật, các ban hát đã dâng lên Chúa những bài hát ca ngợi tình yêu Chúa, bày tỏ tấm lòng hiếu kính cha mẹ. Đặc biệt qua tiểu phẩm "Người con trai hoang đàng" đem lại cảm xúc cho người tham dự.

MSNC Đinh Thuận, Quản nhiệm Hội Thánh đã dùng Lời Chúa chia sẻ cho thân hữu, đưa thân hữu đến chỗ nhận biết và tôn thờ Chúa là Đấng Tạo Hóa và qua sự hóa thân làm người của Thiên Chúa, con người phải đáp ứng công ơn cứu chuộc của Chúa Giê-xu bằng cách tiếp nhận Chúa mới là hiếu thật.

Sau lời kêu gọi, cảm tạ Chúa đã cho 21 anh chị em thân hữu bằng lòng bước lên cầu nguyện tiếp nhận Chúa.

Chương trình truyền giảng kết thúc lúc 21g10 trong sự vui mừng cảm tạ Chúa của mọi người.

Thông tin từ Ban Truyền giảng HT. Phan Thiết
Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh buổi truyền giảng

Các tiết mục tôn vinh Chúa





MSNC Đinh Thuận giảng Lời Chúa

Cầu nguyện cho 21 người tin Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét