Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Bình Thuận Tại Nhà Thờ Phúc Âm 2 (30/05/2018)

HTTLVN.ORG - Lúc 8 giờ 30 ngày 30/05/2018, Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội Đồng Bồi Linh cho tôi con Chúa trong toàn tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm 2. Diễn giả kỳ Hội Đồng này là MS Mã Phúc Hiệp, Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm và Bác sĩ Lê Hoàng Sơn, Ủy Ban Y tế - Xã hội TLH.
Hiện diện trong chương trình có Mục sư Võ Thành Phê, Ủy viên TLH - Mục vụ tỉnh Bình Thuận, Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban Đại Diện tỉnh cùng các Mục sư trong Ban Đại Diện, quý tôi con Chúa trong tỉnh với khoảng 1000 người.
Mục sư diễn giả giảng luận với đề tài “Trông Đợi Chúa” trong buổi sáng và “Sống Yêu thương” trong buổi chiều. Bác sĩ Lê Hoàng Sơn thuyết trình về vấn đề giới tính cho cả hai buổi. Ngoài ra, chương trình cũng có các ban hát góp phần tôn vinh Chúa những bài Thánh ca, những vần thơ và nhạc hòa tấu.
Sau khi Mục sư Võ Thành Phê cử hành Lễ Tiệc Thánh, Hội Đồng bế mạc lúc 16 giờ 30, các tôi con Chúa ra về trong niềm vui vì được khích lệ nhiều bởi Lời Chúa trong kỳ Hội Đồng Bồi Linh lần này.
TTV. Mục sư Phan Chu
Hình ảnh ghi nhận:
Quang cảnh bên trong và bên ngoài nhà thờ Phúc Âm 2 trong ngày Hội Đồng
Mục sư Nguyễn Văn Hoàng đọc diễn văn và cầu nguyện khai mạc Hội Đồng
Ban hát HT Phúc Âm 2
Ban hát khu vực Nam Bình Thuận
Ban hát khu vực Bắc Bình Thuận
Ban hát quý phu nhân tôi tớ Chúa trong tỉnh
Ban hát HT Phan Thiết
Mục sư Mã Phúc Hiệp, diễn giả kỳ Hội Đồng
Ban hát HT Sa Ra
Ban hát khu vực Tây Bình Thuận
Bác sĩ Lê Hoàng Sơn thuyết trình
Ban hát Mục sư Truyền đạo
Ban hát HT Mé Pu 1
Mục sư Võ Thành Phê cử hành Lễ Tiệc Thánh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét