Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm HTTL Thượng Trang - Hải Phòng (09/06/2018)

      Dâng lên lời tạ ơn Chúa, sáng ngày 09/06, tại HTTL Thượng Trang - Hải Phòng đã diễn ra Lễ Bổ Nhiệm Quản nhiệm Hội Thánh. Theo quyết định của Ban Trị sự Tổng Hội nhiệm kỳ 34, Mục sư Triệu Tiến Cường được thuyên chuyển và bổ nhiệm Quản nhiệm HTTL Thượng Trang từ tháng 8 năm 2017. HTTL Thượng Trang đã được thành lập hơn 80 năm qua, tuy là Hội Thánh vùng quê, số tín hữu còn ít, nhưng nơi đây được Đức Chúa Trời ban phước để nuôi dưỡng và sai phái nhiều tôi tớ Chúa.


      Tham dự Lễ Bổ Nhiệm có Mục sư Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc, các Mục sư trong Ban Thuường trực và Ban Trị sự Tổng Hội, các quý Quản nhiệm các HTTL lân cận, và quý đại diện chính quyền các cấp.
      Buổi lễ diễn ra trong sự ban phước của Chúa. Mục sư Phạm Bá Toàn hướng dẫn chương trình, cùng dâng lên Chúa lời ca ngợi chúc tụng vì những công việc lạ lùng mà Chúa đã dùng những tôi tớ Chúa đã từng hầu việc Chúa nơi đây cùng Hội thánh gây dựng và phát triển.


      Tiếp theo đó Ms Nguyễn Hữu Mạc dùng lời của Chúa để khích lệ Tân Quản Nhiệm tiếp tục nhờ cậy Chúa, trung tín phục vụ Chúa; dẫu biết rằng phía trước là chặng đường dài và nhiều khó khăn. Nhưng bên cạnh đó cũng có những lời hứa quý báu giúp cho người hầu việc Chúa không ngã lòng, bỏ cuộc.


      Sau đó, Mục sư Bùi Văn Sản - Phó Hội trưởng Nội vụ đọc quyết định bổ nhiệm và trao Giáo vụ lệnh, con dấu cho Tân Quản nhiệm, giao trách nhiệm chăm sóc và canh giữ bầy chiên mà Chúa giao phó. Mục sư Hồ Xuân Phú cùng các tôi tớ Chúa cầu nguyện đặc biệt cho Mục sư Tân Quản nhiệm.


      Mục sư Tân Quản nhiệm Triệu Tiến Cường có lời bày tỏ tâm chí. Với tâm tình của một người phục vụ Chúa, Mục sư sẵn sàng bước theo sự kêu gọi của Chúa, sự sai phái của Giáo hội. Dẫu là vùng núi xa xôi hay miền biển với nhiều điều lạ lẫm nhưng khi Chúa kêu gọi đến nơi nào thì cũng chẳng từ chối.


      Xin tôi con Chúa khắp nơi nhớ đến Mục sư Triệu Tiến Cường và HTTL Thượng Trang trong lời cầu nguyện. Amen.

      Tin và hình ảnh: Ms Lê Thành


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét