Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bình Thuận: Khai Giảng Thánh Kinh Căn Bản Năm 2018 (09/07/2018)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ 30 ngày 09/07/2018, tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm 2, Ban Đại Diện tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Lễ Khai giảng Thánh Kinh Căn Bản khóa IV năm thứ nhất cho 169 học viên là những tín hữu và phu nhân các tôi tớ Chúa đến từ các Hội Thánh trong tỉnh.
      Với sự hướng dẫn chương trình của MS Võ Hoàng Hà - Thư ký BĐD, buổi lễ bước vào phần tôn vinh Chúa với những bài Thánh ca do các khóa sinh nam và nữ lần lượt ca ngợi Chúa. MS Võ Thành Phê - Ủy viên mục vụ tỉnh Bình Thuận dùng Lời Chúa ở Thi thiên 119:67 giảng theo đề tài “Gìn Giữ Lời Chúa” để giục giã và kêu gọi các học viên siêng năng học Lời Chúa và gìn giữ để được phước Chúa ban.
      Sau phần thông báo của Ban Tổ Chức về thời khóa biểu, nội quy, phân chia các tổ trực… MS Cao Nguyễn Duy Thức - Quản nhiệm HT Phúc Âm 2 nơi diễn ra khóa học cầu nguyện đặc biệt cho các khóa sinh. Được biết, năm nay các khóa sinh sẽ được học 5 môn gồm: (1) Lịch sử Hội Thánh, (2) Tổng quan Kinh Thánh, (3) Đạo đức Cơ Đốc, (4) Chia sẻ niềm tin, (5) Lẽ mầu nhiệm của sự cứu rỗi. Thời gian kéo dài 11 ngày, từ 09-20/07/2018.
      Lễ Khai giảng kết thúc lúc 10 giờ sau lời chúc phước của MS Võ Thành Phê, các khóa sinh bước vào lớp học.

TTV. Mục sư Phan Chu



MS Võ Hoàng Hà hướng dẫn chương trình


MS Nguyễn Văn Hoàng cầu nguyện khai lễ


Quang cảnh lớp học


Các khóa sinh nam tôn vinh Chúa


Các khóa sinh nữ tôn vinh Chúa


MS Võ Thành Phê giảng Lời Chúa


Hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét