Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chương Trình Trù Bị - Đại Hội Đồng Giáo Phẩm Lần IX (02/07/2018)

      HTTLVN.ORG - Chương trình Chuẩn bị Đại Hội Đồng Giáo Phẩm (HĐGP) lần IX được diễn ra vào lúc 19h00 - 21h20 ngày 02/07/2018 tại Nhà thờ Viện Thánh Kinh Thần Học. Hàng ngàn tôi tớ Chúa từ khắp 34 tỉnh thành phía Nam đã cùng tề tựu về nơi tổ chức để tham dự kỳ Đại Hội đồng lần này.
      MS Nguyễn Hữu Bình, Trưởng Ban Tổ Chức Đại HĐGP lần IX có thì giờ tâm tình cùng quý tôi con Chúa tham dự hội đồng. Thông qua sứ điệp Lời Chúa trong Thi Thiên 78:70-72, MS Phó Hội trưởng II nhắc nhở quý tôi tớ Chúa về đặc ân Chúa ban khi hầu việc Ngài cũng như khích lệ ai nấy hãy tiếp tục hết lòng hầu việc Chúa và trên hết dùng đời sống ngay lành, chân thật, thể hiện qua cách ăn nết ở hằng ngày để bày tỏ Phúc Âm của Chúa ra cho nhiều người.
      Sau khi Mục sư Trưởng BTC triển khai chương trình Đại Hội Đồng, các Đại biểu cùng thống nhất bầu ra những tôi tớ Chúa phục vụ trong kỳ Đại HĐGP lần này như sau:
      - Ban Thư ký Đại HĐGP: MS Lê Hoàng Phúc, MS Nguyễn Văn Bảo.
      - Ban Kỷ luật Đại HĐGP: MS Nguyễn Ngọc Nhỏ, MS Trương Văn Ngành, MS Trần Thiên Tứ.
      - Ban Kỹ thuật Kiểm phiếu gồm 18 giáo phẩm và 01 chuyên viên phần mềm là tín hữu.
      - Ban Phát, Thu và Kiểm phiếu: 30 giáo phẩm.
      Theo Ban Tổ Chức, kỳ Đại HĐGP lần này có 1154 Đại biểu chính thức là các Thành viên Ban Trị Sự TLH, Hội Đồng Giáo Phẩm, Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và Nữ Truyền đạo. Như vậy, so với kỳ Đại HĐGP lần VIII năm 2016 được tổ chức tại Nhà thờ Tin Lành Đà Lạt, Đại HĐGP lần này có nhiều hơn 40 Đại biểu. Ngoài những Đại biểu chính thức, như thường lệ, còn có rất đông quý tôi tớ Chúa là những Đại biểu không chính thức tham dự chương trình, bao gồm quý Mục sư Trí sự, Quả phụ Mục sư - Truyền đạo cùng phu nhân của quý giáo phẩm đương chức.
      Chương trình Trù bị Đại HĐGP lần IX kết thúc lúc 21h20 sau lời chúc phước của MS Thái Phước Trường - Hội trưởng HTTL Việt Nam.

      Hình ảnh: Minh Lộc - Lê Tuấn



Ban hát dẫn hướng dẫn Đại Hội đồng ca ngợi Chúa


MS Lê Văn Như Kỷ - Uỷ viên TLH hướng dẫn chương trình


MS Phan Quang Thiệu - Tổng Thư Ký TLH, Phó Ban Tổ Chức có lời hoan nghinh, chào mừng


MS Mã Phúc Hiệp - Chủ tịch HĐGP cầu nguyện khai lễ


MS Nguyễn Hữu Bình - Phó Hội trưởng II TLH, Trưởng Ban Tổ Chức chia sẻ Lời Chúa và triển khai chương trình Đại Hội đồng


Các Đại biểu tiến hành bầu cử và thông qua danh sách những tôi tớ Chúa phục vụ trong kỳ Đại Hội đồng


MS Võ Đình Đán - Uỷ viên TLH cầu nguyện cảm tạ Chúa


MS Trần Thanh Dũng - Uỷ viên TLH, Trưởng Ban trật tự thông báo


MS Nguyễn An Thái - Trưởng Ban Ẩm thực thông báo


MS Lê Văn Như Kỷ - Uỷ viên TLH, Trưởng Ban Âm nhạc thông báo


MS Thái Phước Trường - Hội trưởng HTTL Việt Nam, Chủ tọa Đại hội đồng chúc phước


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét