Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chương Trình Bồi Linh - Thông Công Các Ban Trung Tráng Niên Tại HT Bình Trị Đông (22/07/2018)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 13g30 Chúa nhật 22/07/2018, Ban Trung Tráng HTTL Bình Trị Đông đã tổ chức Chương trình Bồi linh - Thông công với các Ban Trung Tráng niên của các Hội Thánh Tại Tp.HCM và các vùng lân cận với chủ đề Bình An Trong Chúa nương trên nền tảng Kinh Thánh Phi-líp 4:7.
      Chương trình có sự tham dự của Ban Trung tráng các Hội Thánh: Giao Hòa (An Hóa), Bình Trị Đông, Thông Tây Hội, Thủ Đức, Phú Định, Nguyễn Tri Phương, Mộc Hóa với số lượng khoảng 300 người.
      Sau khi MS Nguyễn Hồng Khanh - Quản nhiệm Hội Thánh Bình Trị Đông cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa, lần lượt các Ban Trung tráng giới thiệu về sinh hoạt của mình và góp phần tôn vinh Chúa.
      Mục sư Nguyễn Thế Hiển - Ủy viên TLH, Phó chủ tịch HĐGP đã rao giảng Lời Chúa với chủ đề nêu trên. Diễn giả nhắc nhở cho những người tham dự chương trình rằng sự bình an không đến từ con người nhưng đến từ Đức Chúa Trời. Do đó, mỗi một người phải cầu xin Chúa gìn giữ lòng và ý tưởng mình, đồng thời tin quyết nơi Chúa để kinh nghiệm sự bình an thật.
      Chương trình còn có phần Đố Kinh Thánh do Ban Tráng niên Hội Thánh Nguyễn Tri Phương, Ban Tráng niên Hội Thánh Thông Tây Hội cùng những phút thư giãn của Tráng niên Hội Thánh Thủ Đức phụ trách được mọi người hưởng ứng tích cực.
      Chương trình kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Hồng khanh. Các anh em có thì giờ thông công với nhau qua bữa tiệc và hẹn gặp lại trong những dịp thông công khác.

      MS Nguyễn Hồng Khanh [HTTL Bình Trị Đông]

      Những hình ảnh được ghi nhận:



Toàn cảnh chương trình


Mục sư Quản nhiệm cầu nguyện Khai lễ


Ban Tráng niên HT Bình Trị Đông


Ban Tráng niên HT Thông Tây Hội


Ban Trung niên HT Giao Hòa (An Hóa)


Mục Sư Nguyễn Thế Hiển - Diễn giả


Trao quà tri ân Mục sư Diễn giả


Ban Tráng niên HT Nguyễn Tri Phương


Ban Thanh Tráng HT Phú Định


Ban Tráng Niên HT Thủ Đức


Ban Tráng Niên HT Mộc Hóa


Ban điều hành của các Ban Trung tráng tham dự tôn vinh Chúa


Đố Kinh Thánh


Mục sư Nguyễn Hồng Khanh chúc phước


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét