Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tp HCM Huấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật (30/06/2018)

      HTTLVN.ORG - Nhằm nhắc nhở, khích lệ và trang bị cho các giáo viên dạy trường Chúa nhật đạt kết quả tốt, Ban Đại diện Tin Lành TP. HCM phối hợp với Ủy Ban Cơ Đốc Giáo dục Tổng Liên Hội tổ chức huấn luyện cho giáo viên trường Chúa nhật vào ngày 30/06/2018 tại nhà thờ Tin Lành Nguyễn Tri Phương.
      Về dự có:
      - Mục sư Trương Văn Ngành - Trưởng Ban Đại diện - cùng các thành viên;
      - Quý Mục sư trong Ủy Ban CĐGD;
      - Mục sư Trần Ngọc Dư là giáo viên khóa học;
      - Khoảng hơn 200 giáo viên từ các Hội Thánh trong thành phố.
      Mở đầu, Mục sư Võ Đông Thu thay cho Ban Đại diện giới thiệu, chào mừng và cầu nguyện khai lễ.
      Theo lời tâm tình của diễn giả, tập tài liệu “Học Kinh Thánh Cá Nhân” được phổ biến là tâm huyết được ghi chép trong suốt thời gian đầy tớ Chúa học tập từ các Mục sư có kinh nghiệm trong lĩnh vực Cơ Đốc Giáo dục, nay truyền đạt lại cho các giáo viên với ước mong mỗi giáo viên hết sức cẩn thận và thấy được tầm quan trọng việc học Kinh Thánh cá nhân, sự tương giao với Chúa mỗi ngày, phải nhận được sự dạy dỗ cho mình trước nhất, rồi mới áp dụng chia sẽ cho học viên, chia sẻ cho người khác.

      CTV. Minh Cảnh THT
      Một số hình ảnh ghi nhận:




Quang cảnh buổi huấn luyện


Mục sư Võ Đông Thu giới thiệu khóa học, chào mừng và cầu nguyện khai lễ


Mục sư Trần Ngọc Dư - diễn giả khóa học


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét