Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Giải Đáp Thắc Mắc Của Ban Chấp Sự Hội Thánh Tin Lành Hà Nội (04/10/2019)

Kính thưa quý tôi con Chúa, trong những ngày vừa qua Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (miền Bắc) đang trải qua những tổn thương, căng thẳng, sự chia rẽ cùng nhiều hiểu lầm. Hiện nay trên những trang mạng xã hội có nhiều bài viết, nhiều thông tin trái chiều, nhiều bình luận tiêu cực và nhiều sự thật bị che giấu. Thật khó để cầu nguyện nếu như chỉ nhìn vấn đề theo một phía vì điều đó sẽ quyết định đến điều chúng ta cầu xin.

Dưới đây là “Giải đáp thắc mắc của tín hữu về quyết định kỷ luật mục sư Bùi Quốc Phong...”. Điều mà ban Truyền thông Tổng hội mong muốn không phải để gây thêm sự chia rẽ nhưng để con cái Chúa khắp nơi đang có tấm lòng cưu mang, quan tâm đến tình hình căng thẳng giữa Hội thánh Tin lành Hà Nội và Tổng hội có một cái nhìn khách quan. 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét