Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Khánh Hòa: Hội Thánh Cam Nghĩa Kỷ Niệm 45 Năm Thành Lập Và Cung Hiến Nhà Thờ (209/09/2019)

HTTLVN.ORG – Trải qua 45 năm hình thành và phát triển, giờ đây sau hơn một năm xây dựng, tôi con Chúa tại Cam Nghĩa đã có một ngôi nhà thờ khang trang để thờ phượng Chúa. Lễ Cảm tạ và Cung hiến nhà thờ Tin Lành Cam Nghĩa được diễn ra vào sáng ngày 20/09/2019 tại phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
Nhà thờ Tin Lành Cam Nghĩa, tỉnh Khánh Hòa
Ngôi nhà thờ tọa lạc trên mảnh đất có diện tích 8.880m2 nằm dọc theo quốc lộ 1A. Nhà thờ có chiều dài 20m, ngang 10m, tháp chuông cao 17m, với tổng kinh phí xây dựng: 2.173.000.000 đồng.
Với địa thế vô cùng thuận lợi, đây là nơi rất thích hợp để nhiều người được biết đến Hội Thánh, và là cơ hội để bày tỏ Tin Lành cho đồng bào trong khu vực.
Rất đông tôi con Chúa trong và ngoài tỉnh cùng các cấp chính quyền tham dự chương trình
Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Trần Duy Phúc Ân, Quản nhiệm Hội Thánh chào mừng và hướng dẫn chương trình
Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I Hội Thánh Tin Lành Việt Nam đã đến dự và rao giảng sứ điệp cung hiến với Chủ đề: ĐỀN THÁNH CHÚA NGỰ. Mục sư nhắc nhở quý tôi con Chúa rằng “Nơi Chúa ngự là cung điện thánh, là đền thờ thánh, và cũng chính là thân thể của những con người thánh… Vì vậy hằng trăm đền thờ di động này phải tỏa ra sức sống để nhiều người được biết về Chúa, danh Chúa được vinh hiển rồi nhiều người sẽ được cứu thêm vào Hội Thánh”.
Mục sư Phan Vĩnh Cự rao giảng sứ điệp cảm tạ và cung hiến
Ban Hát Hội Thánh Cam Nghĩa tôn vinh Chúa Thánh ca “TẠ ƠN TRONG NHÀ CHÚA”
Mục sư Phạm Sính, Ủy viên Mục vụ tỉnh Khánh Hòa hướng dẫn phần nghi thức cung hiến. Mục sư Phan Vĩnh Cự thay mặt Hội đồng Quản trị Sản nghiệp Hội Thánh Tin Lành Việt Nam tiếp nhận cơ sở nhà thờ Tin Lành Cam Nghĩa vào tài sản chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam.
Nhân dịp cảm tạ Chúa, Hội Thánh cũng cảm ơn các tiền nhân: Các đầy tớ Chúa từng hầu việc Chúa với Hội Thánh và các Chấp sự qua các thời kỳ
Cũng nhân dịp này, mặc dù thời tiết không được thuận lợi, mưa rất to vào buổi trưa và tối hôm đó, nhưng Hội Thánh vẫn cậy ơn Chúa tổ chức chương thánh nhạc truyền giảng, với ước ao đồng bào nơi đây được nghe và biết rõ về Phúc Âm. Cảm ơn Chúa có hơn 100 thân hữu đến tham dự và 46 người đã bằng lòng tiếp nhận Chúa sau lời chia sẻ và kêu gọi của Mục sư Phan Vĩnh Cự.
46 người bằng lòng tiếp nhận Chúa trong đêm truyền giảng
Cảm tạ Chúa khi nhìn lại những chặng đường đã qua của Hội Thánh, có lúc thăng, lúc trầm thế nhưng Chúa vẫn luôn là Đấng chăn giữ Hội Thánh Ngài. Nhìn lại việc lớn Chúa làm không chỉ tôi con Chúa tại Cam Nghĩa dâng lời tạ ơn, nhưng ai nấy khi đến đây đều nức lòng mừng rỡ và cùng nhau tạ ơn trong nhà Chúa vì việc Chúa làm thật không kể xiết.
Xin cứ tiếp tục cầu nguyện cho Hội Thánh tại đây, để Hội Thánh Chúa viết tiếp những trang sử còn lại để mai sau Hội Thánh có cớ lớn ngợi khen Chúa.
CTV: TĐ Phan Thanh Quang
Hình ảnh: Trần Xuân Diệu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét