Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hướng Về Sự Kiện “Tình Yêu Giáng Sinh” 2019 Tại TP.HCM: “Con Gặt Ít, Thiếu, Tình Trạng Thật Cấp Thiết” (27/09/2019)

HTTLVN.ORG – “Tình Yêu Giáng Sinh” là chủ đề của hai đêm thánh nhạc sẽ diễn ra tại sân vận động Phú Thọ, quận 11, TP.HCM vào ngày 07-08/12/2019. Đây là sự kiện đặc biệt do Ban Đại diện Tin Lành TP.HCM đứng ra tổ chức với sự tham gia của tất cả các Hội Thánh trong khu vực cũng như những vùng lân cận.
Rao giảng sứ điệp “Mùa Gặt Thuộc Linh” trong đêm bồi linh và cầu nguyện đặc biệt cho sự kiện được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Nguyễn Tri Phương vào ngày 26/9/2019, Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Phó Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội, Chuyên trách Ủy ban Truyền giáo nhấn mạnh về thực trạng hiện nay là “con gặt ít, thiếu, tình trạng thật cấp thiết“. “Chúa muốn chúng ta thấy mùa gặt thuộc linh để chúng ta động lòng thương xót những người cùng khổ, thấy thực trạng Hội Thánh ngày nay đang rất thiếu người chăn để chúng ta đáp ứng tiếng gọi bước vào cánh đồng” – Mục sư chia sẻ.
Mục sư Chuyên trách Ủy ban Truyền giáo cũng nêu ra những con số thống kê đáng trăn trở. Ông cho biết trung bình một Hội Thánh có 100 tín đồ trên danh sách chỉ có 80 người đi nhóm lại. Trong số 80 người đi nhóm chỉ có 20 người dự phần trong các hoạt động của Hội Thánh. Và trong số 20 người “làm việc” đó chỉ có 5 người đi ra nói về Chúa”.
Mục sư Trương Văn Ngành, Trưởng Ban Đại diện TP.HCM và Trưởng Ban Tổ chức cho biết: “Dù từ năm 2012, chương trình truyền giảng ngoài trời của Ban Đại diện không còn thực hiện nữa nhưng Chúa vẫn đặt để trong lòng tôi sự cưu mang và tôi cứ tiếp tục cầu nguyện xin Chúa cho chương trình truyền giảng ngoài trời được thực hiện trở lại”. Mục sư cũng bày tỏ niềm mong mỏi rằng hai đêm truyền giảng sắp tới sẽ có tổng cộng 40-50 ngàn người tham dự. “Đây là con số quá lớn, vượt quá sức của chúng ta, chúng ta chỉ biết cầu nguyện với Chúa”– Mục sư chia sẻ.
Tôi con Chúa hiệp lòng cầu nguyện cho sự kiện “Tình Yêu Giáng Sinh” tại nhà thờ Tin Lành Nguyễn Tri Phương đêm 27/9
Trước khi dâng lời cầu nguyện đặc biệt cho chương trình, Mục sư Nguyễn Ngọc Tốt cũng gửi tới tôi con Chúa tham dự một vài số liệu thống kê. Mục sư cho biết những quốc gia trong khu vực có bối cảnh văn hóa khá tương đồng với Việt Nam, Indonesia hiện nay có hơn 19 triệu tín hữu Tin Lành, 8 triệu tín hữu Công giáo. Còn Myanmar, một quốc gia chỉ có hơn 54 triệu dân và hoàn cảnh đặc biệt nhưng số lượng tín hữu Tin Lành tính đến tháng 09/2019 đã vào khoảng 2,4 triệu người. Vào năm 2016, sau nhiều năm “đóng cửa”, Myanmar lần đầu tiên tổ chức truyền giảng tại ngoài trời 3 đêm liền. Số người tham dự mỗi đêm lần lượt là 46 ngàn, 52 ngàn và 70 ngàn người. Kết quả 3 đêm truyền giảng có hơn 7 ngàn người tin nhận Chúa. Mục sư bày tỏ sự trăn trở, “Còn ở Việt Nam chúng ta thì như thế nào và tại sao?”
Để chương trình được diễn ra cách tốt đẹp và kết quả, Ban Tổ chức kêu gọi nhân sự tham gia vào các tiểu ban: Cầu nguyện, Thân hữu, Tiếp tân – Trật tự, Tài chính. “Tôi kêu gọi quý tôi con Chúa tham gia trước nhất bằng sự cầu nguyện. Mọi chương trình lớn nhở đều bắt đầu bằng sự cầu nguyện. Chúng ta phải là chiến sĩ cầu nguyện, chiến đấu với trận chiến lớn này” – Mục sư Phan Quang Trung phát biểu. Được biết, Ban Tổ chức đã chia các Hội Thánh toàn thành theo 6 khu vực dựa vào vị trí địa lý để con dân Chúa thuận tiện tham dự cầu nguyện cho sự kiện đặc biệt này. Ban Tổ chức cũng kêu gọi mỗi tín hữu, mỗi Hội Thánh cầu nguyện và mời gọi thân hữu ngay từ bây giờ để có thật nhiều người biết đến Chúa tình yêu giáng sinh và có cơ hội tiếp nhận Tin Lành cứu rỗi của Ngài.
BTC kêu gọi tôi con Chúa dành ít nhất 5 phút mỗi ngày cầu nguyện cho dân tộc Việt nam và cầu nguyện đặc biệt cho thân hữu và cho những chi tiết của chương trình “Tình Yêu Giáng Sinh”
Chương trình “Tình Yêu Giáng Sinh” 2019 sẽ được truyền hình trực tuyến trên website, trang Facebook và kênh Youtube của Phòng Truyền Thông Tổng Liên Hội – Hội Thánh Tin Lành Việt Nam. Những chi tiết và hoạt động liên quan đến sự kiện cũng sẽ được cập nhật thường xuyên để tôi con Chúa nắm bắt thông tin và dự phần.
Lê Tuấn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét