Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

TP.HCM: Đêm Cầu Nguyện Đặc Biệt Cho Sự Kiện Thánh Nhạc Giáng Sinh 2019 (26/09/2019)

HTTLVN.ORG  – Ban Tổ chức chương trình Thánh nhạc “Tình Yêu Giáng Sinh” 2019 tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM đã có đã có buổi khởi động hướng đến sự kiện qua chương trình hiệp nguyện và bồi linh nhân sự tại nhà thờ Tin Lành Nguyễn Tri Phương vào tối ngày 26/09/2019.
Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Phó Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội, Chuyên trách Ủy ban Truyền giáo đến dự và rao giảng sứ điệp bồi linh với chủ đề “Mùa gặt thuộc linh”.
Ban Tổ chức cũng chia các Hội Thánh tại TP.HCM thành 6 khu vực theo vị trí địa lý để triển khai việc cầu nguyện hằng tuần cho sự kiện đặc biệt trong năm này.
Chương trình Thánh nhạc Giáng sinh năm 2019 với chủ đề “Tình Yêu Giáng Sinh” do Ban Đại diện Tin Lành TP.HCM tổ chức vào hai ngày 7&8/12/2019 tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM. Diễn giả của chương trình là Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I HTTLVN và Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II HTTLVN.
Mục sư Nguyễn Văn Ngọc rao giảng sứ điệp “Mùa Gặt Thuộc Linh”
Mục sư Trương Văn Ngành, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành TP.HCM cũng là Trưởng Ban Tổ chức sự kiện, cầu nguyện khai lễ và tuyên bố lý do
Mục sư Nguyễn Ngọc Tốt – Thành Viên Ban Đại diện hướng dẫn mọi người trong sự cầu nguyện đặc biệt cho chương trình
Mục sư Võ Đông Thu, Thành viên Ban Đại diện thông tin về công tác quảng bá cho sự kiện
Mục sư Phan Quang Trung kêu gọi nhân sự góp phần và phát động chương trình cầu nguyện tại từng Hội Thánh cũng như trong 6 khu vực
Ban hát tôn vinh Chúa
Cả gia đình cùng cầu nguyện cho “mùa gặt thuộc linh” 2019 này
TTV. Triều Hải


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét