Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bản Tin Mục Vụ 34 - Tình Chúa Bao La (30/03/2013)

       Với chủ đề “TÌNH CHÚA BAO LA”, những bài viết trong BTMV số 34 sẽ giới thiệu, làm chứng về tình yêu diệu kỳ đã làm thay đổi hàng triệu cuộc đời khắp năm châu.
       Chuyên mục Dưỡng Linh sẽ mang lại những trải nghiệm xác thực trong tình yêu và phước hạnh khi được sống trong trong ân điển của Cứu Chúa Giê-xu. Quý vị đã kinh nghiệm được sự kỳ diệu ấy trong tình yêu của Chúa chưa? Hay Quý vị đang gặp những chán chường, ưu tư trong cuộc sống? Với hai bài viết “Tình Chúa Bao La” và “Cảm Tạ Chúa Vì Tình Ngài Quá Bao La” sẽ đưa độc giả đến với những điều lạ lùng cùng những chiều kích tình yêu của Đức Chúa Trời dành cho bạn.
       Qua Bài làm chứng “Chúa Đã Ban Cho Tôi Mùa Xuân”, độc giả sẽ cảm nhận sâu sắc hơn về tình yêu và sự biến đổi bởi Đức Chúa Trời trong đời sống của người tin kính Chúa.
       Ngoài ra, BTMV số 34 còn có các bài viết trong các chuyên mục như: Truyện Ngắn, Tùy Bút, Góc Suy Gẫm, Thơ, Đức Tin & Đời Sống, Phụ Nữ… với nội dung phong phú cùng những bài học về tình yêu thương mang tính thực tiễn sẽ đem đến nhiều ích lợi cho con cái Chúa, đặc biệt là giới trẻ của Hội Thánh ngày nay.
Chuyên mục Nghiên Cứu sẽ tiếp tục Bài học Kinh Thánh theo sách E-xơ-ra và bài Lập Kế Hoạch Cho Cơ Đốc Giáo Dục - phần 2.
       BTMV số 34 cũng không quên mục Đố Kinh Thánh hấp dẫn dành cho Thiếu niên và Thiếu nhi; cũng như giới thiệu đến quý độc giả những bài Thơ và Bài hát mới.
       Đặc biệt trong phần Tin tức Hội Thánh, ngoài những tin về những sinh hoạt chính cần biết, BTMV còn mời độc giả đồng hành với Ủy ban Y Tế Xã Hội về công tác xây nhà cho người nghèo.
       Giá báo phát hành tại Việt Nam: 10.000 VNĐ/1 quyển (đã trợ giá).

       Liên hệ đặt báo:
       Văn phòng Cơ Đốc Giáo Dục
       155 Đường Trần Hưng Đạo, Q.1, TP. HCM
       633 Đường 3 Tháng 2, Q.10. TP. HCM
       ĐT: 08-6659 4588
       Email: uybancdgd@gmail.com
       hoặc
       Truyền đạo Nguyễn Đình Tín
       ĐT: 091 821 8152
       Email: timothynd@yahoo.com


       Ban Biên tập trân trọng kính báo.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét