Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tin Ảnh Lễ Khai Giảng Viện Thánh Kinh Thần Học - Niên Học 2013 (04/03/2013)

       HTTLVN.ORG - Cảm tạ Chúa sau 1 thời gian dài các sinh viên được nghỉ, và các công tác tuyển sinh hoàn tất, vào lúc 9g00 ngày 04 tháng 03 năm 2013, Viện Thánh Kinh Thần Học HTTL VN (MN) đã long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng  niên học 2013 cho các SV Khóa IV và Khóa VI.


       Đến tham dự chương trình Lễ, có sự hiện diện của MS Thái Phước Trường - Hội trưởng kiêm Viện trưởng, MS Lê Hoàng Long - Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm, quý MS trong Ban Thường trực TLH, Ban Giáo sư cùng quý Đại diện các Hội Thánh.


       Bắt đầu chương trình, MS Lê Tân có lời chào mừng và mời toàn thể Hội Thánh tôn vinh Chúa TC.203 “Trông mong Thiên Ân”.


       Ông MS Ngô Văn Bửu, Phó Hội trưởng II cầu nguyện dâng chương trình khai giảng lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời.



       Ban hát nam SV khóa IV trở về Viện để học năm tốt nghiệp cùng ca ngợi Chúa TC.151 “Lời Chúa vững lập”.


       MS Trịnh Chiến tuyên đọc Lời Chúa được chép trong Thi Thiên 19:7-14 với câu Kinh Thánh nền “Các điều ấy quí hơn vàng, thật báu hơn vàng ròng; Lại ngọt hơn mật, hơn nước ngọt của tàng ong” Thi Thiên 19:10.


       Tân sinh viên khóa VI tôn vinh Chúa TC.246 với mong ước được biết nhiều hơn, biết rõ hơn về Chúa Giê-xu qua Lời Chúa trong Kinh Thánh để yêu Chúa nhiều hơn, dấn thân phục vụ cho công việc nhà Chúa.


       Mục sư Hội trưởng có Lời Chúa cho Hội Thánh và huấn từ dành cho các SV về học. Lời Chúa được rao ra, đánh động vào mỗi tấm lòng người nghe, phải kinh nghiệm được Lời Chúa ngọt ngào, quý giá, chữa lành…


       Ban hát của lớp nữ gồm SV khóa IV, tân SV khóa VI, vợ các Truyền đạo khóa IV, và các bà MSNC tôn vinh Chúa TC.154 “Lời Dịu Dàng”. Sau đó MS Trương Văn Ngành cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.


       MS Nguyễn Ngọc Thuận (Giám học) thông báo chương trình học.


       Khóa học năm nay tuyển sinh Khóa VI, có 48 sinh viên trúng tuyển, ít hơn các khóa trước rất nhiều do BĐH Viện quyết định chỉ nhận hồ sơ có đầy đủ 04 Chứng chỉ Thánh Kinh Căn Bản. Khóa VI không có sinh viên miền Bắc.
       Các sinh viên khóa IV về Viện học năm tốt nghiệp có 83 sinh viên trong đó có 14 sinh viên miền Bắc.


       MS Phan Quang Thiệu thông báo về tài chánh.


       Sinh viên chỉ đóng tiền ăn và niên liễm, không đóng tiền học.
       Tiền trọn khóa của 1 sinh viên là 16.000.000đ (Niên liễm: 1.500.000đ, tiền ăn 14.500.000đ).
       MS Nguyễn Lâm Hương và MS Nguyễn An Thái thông báo về nội quy, kỷ luật của lớp học.



       Ms Phan Vĩnh Cự Phó HT II cầu nguyện đặc biệt cho lớp học năm 2013, các sinh viên và Ban Giáo sư. Xin Chúa gia thêm ơn phước cho Viện và mọi người từ người dạy đến người học hầu làm sáng danh Chúa.


       Chương trình Lễ khai giảng được kết thúc sau lời chúc phước cho HT của MS Lê Hoàng Long.


       Năm nay là 1 năm rất đặc biệt cho Viện Thánh Kinh Thần Học vì là năm thứ 10 Viện được chính thức hoạt động lại sau khoảng 27 năm không hoạt từ biến cố lịch sử năm 1975 (2003 - 2013). Có những người cách đây 10 năm ngỡ ngàng bước vào Viện dự khai giảng thì hôm nay, sau 10 năm dẫn con vào nhập học.
       Ngợi khen ơn Cha Thánh đã xuống phước thật nhiều trên Viện Thánh Kinh Thần Học trong suốt 10 năm vừa qua. Cầu xin Ngài tiếp tục xuống ơn phước thật dồi dào để Viện TKTH tiếp tục là nơi đào tạo, rèn luyện những người hầu việc Chúa cho Hội Thánh Ngài trong tương lai.
       Xin quý tôi tớ con cái Chúa khắp nơi thêm lời cầu nguyện nhiều cho Viện TKTH, Ban Giáo sư và các sinh viên trong thời gian sắp tới, đặc biệt là nhu cầu xây dựng nhà thờ Viện TKTH.


       TTV. Nguyên VTC

2 nhận xét:

  1. Góp ý kiến:
    Ban hát của lớp nữ gồm SV khóa IV, tân SV khóa VI, "vợ các Truyền đạo khóa IV" (TTV.có phần cao các Sinh vien khoa 4 qua rồi. vì chưa ra trường thì là sinh viên chứ không phải TĐ. chưa chưa công nhận chức danh sao co thể gọi là truyền đạo được?), và các bà MSNC tôn vinh Chúa TC.154 “Lời Dịu Dàng”. Sau đó MS Trương Văn Ngành cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

    Trả lờiXóa
  2. từ: HoiThanhTinLanh PhanThiet
    ngày: 15:50 Ngày 06 tháng 4 năm 2013
    chủ đề: Re: [Tin Lành Phan Thiết - Bình Thuận] Nhận xét mới về Tin Ảnh - Lễ Khai Giảng Viện Thánh Kinh Thần Học -....
    được gửi bởi: gmail.com

    Chúng tôi chỉ đăng tải lại của trang http://hoithanhtinlanhvietnam.org/index.php?do=news&act=detail&id=2555 Nếu quí vị có thắc mắc gửi theo địa chỉ Tổng Liên Hội Email: contact@hoithanhtinlanhvietnam.org
    Cám ơn Quí vị đã đóng góp nội dung.
    Thân ái!
    Chào

    Trả lờiXóa