Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

V/v Hội Thánh Phúc Âm Sẽ Tổ Chức Lễ Cảm Tạ - Kỷ Niệm 40 Năm Ngày Thành Lập HT (20/03/2013)

HỘI THÁNH TIN LÀNH VIỆT NAM (MN)
CHI HỘI PHÚC ÂM (1)

Tân Phúc, ngày 20 tháng 03 năm 2013


THƯ MỜI


Kính gởi: - Quý  Mục sư, Truyền đạo tiền nhiệm Hội thánh Phúc Âm.
                       - Quý Thân quyến cố Mục sư, Truyền đạo tiền nhiệm.
                       - Quý Tôi tớ, con cái Chúa có công khó với Hội thánh.
                       - Quý tín hữu nguyên Hội thánh Phúc Âm.

       Kính thưa quý vị,
       Ngày 23/04/1973 đoàn người di cư từ miền Trung đặt chân đến mãnh đất Phúc Âm nầy và từ đó Hội thánh Phúc Âm cũng được thành lập.Thấm thoát đã 40 năm rồi.
       Tạ ơn Chúa, trải qua biết bao thăng trầm, nghịch cảnh, Chúa vẫn luôn gìn giữ Hội thánh của Ngài và ban ơn cho Hội thánh không xiết kể. Chúa cũng đã dùng nhiều Tôi tớ Chúa và con cái của Ngài góp phần xây dựng Hội thánh Phúc Âm được phát triển cho đến ngày nay.
       Để bày tỏ lòng biết ơn Chúa và tri ân các tiền nhân, Hội thánh Phúc Âm sẽ tổ chức Lễ Cảm Tạ - Kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Hội thánh vào Thứ Ba ngày 23/04/2013:

       Chủ đề: TẠ ƠN CHÚA
       Diễn giả: Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN(MN)
       Thời gian:
                       Từ 08g30 - 11g30: Lễ Cảm tạ.
                       Từ 11g30 - 12g30: Tiệc Thông công
                       Từ 14g00 - 16g00: Bồi linh
                       Từ 19g00 - 21g00: Truyền giảng, chủ đề: Lòng Biết Ơn

       Thưa quý Tôi tớ, con cái Chúa,
      Vì tín hữu Hội thánh Phúc Âm, nay ở nhiều nơi, chúng tôi không thể nắm hết được thông tin, nên chúng tôi đăng thư nầy, trân trọng kính mời hết thảy quý vị về dự Lễ Cảm tạ chung vui cùng Hội thánh vào ngày giờ nói trên. Cũng xin kính nhờ quý Quản nhiệm Hội thánh (có tín hữu nguyên Hội thánh Phúc Âm sinh hoạt - nhất là tại TP.HCM) thông báo rộng rãi cho.
       Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

TM Hội Thánh

                 Quản nhiệm                                                        Thư ký
       Mục sư Nguyễn Văn Dũng                                    Chấp sự Phạm Cơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét