Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Góp Ý Bản Dự Thảo Hiến Chương Thống Nhất Của HTTLVN Tại Phúc Âm 1 (26/03/2013)

       HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ 30 ngày 26/03/2013, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận tổ chức buổi hội thảo góp ý cho bản dự thảo Hiến chương thống nhất của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam tại nhà thờ Chi Hội Phúc Âm 1.

Quang cảnh

       Thành phần tham dự gồm có Ban Đại diện tỉnh, các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và đại biểu Chấp sự các Hội Thánh toàn tỉnh khoảng 60 người.
       Chương trình được bắt đầu bằng những bài Thánh ca tôn vinh Chúa với sự hướng dẫn của TĐ Huỳnh Minh Tuấn, Mục sư Nguyễn Văn Dũng cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa tể trị. Sau khi Mục sư Lê Khắc Hóa - Trưởng BĐD - dùng Lời Chúa ở Công-vụ 11:19-26 để khích lệ và kêu gọi tôi con Chúa hãy theo gương Ba-na-ba phục vụ Chúa hết lòng. Mục sư Lê Khắc Hóa chủ trì buổi hội thảo, được sự hưởng ứng rất nhiệt tình và đóng góp ý kiến của các tôi con Chúa sôi nổi. Mục sư Lưu Niêm - Ủy viên BĐD - ghi biên bản cuộc hội thảo để trình về Ban Trị sự Tổng Liên hội.

TĐ Huỳnh Minh Tuấn hướng dẫn chương trình

MS Nguyễn Văn Dũng cầu nguyện

MS Lê Khắc Hóa chia sẽ lời Chúa và chủ trì buổi hội thảo

Chấp sự góp ý

Biểu quyết thông qua buổi hội thảo

       Buổi hội thảo chấm dứt lúc 12 giờ 30 cùng ngày sau lời cầu nguyện của Mục sư Nguyễn Văn To.

MS Nguyễn Văn To cầu nguyện kết thúc


TTV. Tđ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét