Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Khóa Học Người Nữ Trong Nhà Chúa Tại Phan Thiết (05-06/03/2013)

       HTTLVN.ORG - Ngày 05-06/03/2013, Ban Phụ nữ Tin Lành tỉnh Bình Thuận đã tổ chức lớp học "Người Nữ Trong Nhà Chúa" tại nhà thờ Tin Lành Phan Thiết.
       Phu nhân Mục sư Phan Vĩnh Cự và phu nhân Mục sư Nhiệm chức Phan Văn Luận đến hướng dẫn lớp trong kỳ này, cũng có 25 học viên thuộc các Hội Thánh thuộc khu vực phía Bắc của tỉnh về tham dự và học quyển số 5 tựa đề: Trị phục cái Lưỡi, Dạy và học hiệu quả.

Phu nhân MS Phan Vĩnh Cự

Phu nhân MS Phan Văn Luận

Trong giờ học

       Các chị em rất phấn khởi vì được Lời Chúa dạy cách kiểm soát lời nói để không gây vấp phạm cho người khác và cũng được gây dựng lẫn nhau qua lời nói khôn khéo. Kết thúc hai ngày học các chị em chụp hình lưu niệm và chia tay ra về hẹn gặp nhau trong đợt học kế tiếp.

Hình lưu niệm


TTV. Bình Thuận
TĐ. Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét