Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Bình Thuận (28/05/2013)

       HTTLVN.ORG - Hàng năm, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận đều có chương trình bồi linh cho toàn thể tôi con Chúa trong toàn tỉnh. Năm nay, Hội đồng Bồi linh được tổ chức vào ngày 28/05/2013 tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm 1 với đề tài: Xây Dựng Hội Thánh.
       Về tham dự có Mục sư Thái Phước Trường - Hội trưởng HTTLVN (MN) - diễn giả của Hội đồng; và khoảng 1000 quý tôi con Chúa trong toàn tỉnh.
      Chương trình I được bắt đầu lúc 8 giờ 30 với sự hướng dẫn của MS Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên BĐD - và kết thúc lúc 11 giờ 30.
       Chương trình II được bắt đầu lúc 14 giờ với sự hướng dẫn của MSNC Trà Phục và bế mạc Hội đồng lúc 16 giờ cùng ngày.
       MS Lê Khắc Hóa - Trưởng BĐD - đọc diễn văn khai mạc và tuyên bố bế mạc Hội đồng. Trong lời khai mạc, Mục sư có đề cập đến những việc Chúa làm cho tỉnh trong năm qua để cảm tạ Ngài:
       - Hai Điểm Nhóm được cấp phép sinh hoạt thờ phượng Chúa.
       - Một Chi Hội vừa được chính quyền cho phép thành lập và sẽ tổ chức Lễ Ra mắt vào ngày 02/08 tới đây.
       - Toàn tỉnh hiện có 21 Chi Hội và 17 Điểm Nhóm, trong đó có 5 Điểm Nhóm đủ điều kiện đang trong tiến trình xin thành lập Chi Hội.
      - Góp phần vào chương trình có các Ban hát tôn vinh Chúa những bài Thánh ca, những cá nhân đơn ca, đọc thơ, làm chứng ơn phước Chúa cho...
     Mục sư Hội trưởng đã chia sẻ Lời Chúa theo chủ đề "Xây Dựng Hội Thánh" cho hai buổi: sáng và chiều.
       Toàn thể tôi con Chúa được thỏa nguyện, cảm tạ Chúa cho toàn thể tôi con Chúa có một ngày phước hạnh được bồi dưỡng tâm linh. Lời Chúa vừa ngọt ngào, khích lệ, nhưng cũng vừa mạnh mẽ, cáo trách, sửa trị mọi người để hữu dụng hơn cho nhà Chúa.
     Hội đồng bế mạc lúc 16 giờ sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Hội trưởng, mọi người ra về trong niềm vui và hẹn gặp lại vào kỳ Hội đồng năm tới.

TTV. TĐ Phan Chu


       Một số hình ảnh ghi nhận:


Quang cảnh trong và ngoài nhà thờ

Quang cảnh trong và ngoài nhà thờ

Ban hát thờ phượng

MS Nguyễn Văn Dũng hướng dẫn chương trình 1

MSNC Trà Phục hướng dẫn chương trình 2

MS Lê Khắc Hóa đọc diễn văn khai mạc và bế mạc

Ban hát HT Phúc Âm 1

Ban hát Mục sư, Truyền đạo

Ban hát HT Phúc Âm 2

Ban hát HT Mé Pu 2

Ban hát HT Phan Thiết

Ban hát HT Phú Long

Ban hát HT Tân Xuân

Mục sư Hội trưởng giảng Lời Chúa

MS Phan Tài cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét