Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thông Công Các Ban Thiếu Niên Tại HT Tân Nghĩa (30/04/2013)

       HTTLVN.ORG - Lúc 8 giờ 30 ngày 30/04/2013 Thiếu niên các Hội Thánh: Sông Dinh, Tân Minh, Tân Đức, Tân Lập, La Gi nhận lời mời của Thiếu niên Hội Thánh Tân Nghĩa, tập trung về tại khuôn viên nhà nguyện Tân Nghĩa để có hai ngày họp mặt thông công cùng nhau.
       Tham dự chương trình có khoảng 100 người, trong đó bao gồm các em thiếu niên, anh chị đặc trách của các Hội Thánh, các Quản nhiệm... đặc biệt có sự hiện diện của Mục sư Trần Thế Thiên Phước - Ủy viên Tổng Liên hội cũng là diễn giả chính.
      Chương trình được bắt đầu bằng lời hoan nghinh, chào mừng và cầu nguyện của TĐ Huỳnh Minh Tuấn - Quản nhiệm HT Tân Nghĩa, các em được chia tổ, làm quen, sinh hoạt thông công và phát huy khả năng Chúa ban qua các tiết mục tôn vinh Chúa, đố Kinh Thánh, diễn kịch và đá bóng trên sân mini.
       Theo chủ đề: Thiếu Niên Cơ Đốc Với Nếp Sống Đạo, các em được nghe TĐ Phan Chu hướng dẫn nếp sống Thiếu niên Cơ Đốc với xã hội, tập trung vào các vấn nạn tuổi thiếu niên phải đối diện hằng ngày. Giúp các em cùng liệt kê, nhận định và giải quyết các vấn nạn ấy trong ánh sáng của Lời Chúa. Mục sư Trần Thế Thiên Phước có sứ điệp cho các em về Thiếu niên Cơ Đốc với Gia đình & Hội Thánh. Phương cách Mục sư trao sứ điệp cho thiếu niên rất gần gũi, giản dị và dễ hiểu, khiến các em lắng nghe và hưởng ứng rất nhiệt tình.
      Qua hai ngày các em được vui chơi, được học hỏi, được ăn uống trò chuyện cùng nhau, các em rất vui thích. Nhưng cuộc vui nào cũng phải chấm dứt, 16 giờ ngày 01/5/2013 các em chia tay nhau trong lưu luyến, chân bước lên xe mà lòng còn muốn ở lại. Có em đã thốt nên lời: "ước gì kim đồng hồ ngừng quay để mình chưa phải chia tay trong giờ này".
       Cảm tạ Chúa cho các em có hai ngày thật bổ ích.

TTV. TĐ Phan Chu


       Một số hình ảnh ghi nhận:


Quang cảnh buổi nhóm

TĐ Huỳnh Minh Tuấn hoan nghinh chào mừng

MS Trần Thế Thiên Phước trao sứ điệp cho Thiếu niên

Các ban hát Thiếu niên tôn vinh Chúa

Các ban hát Thiếu niên tôn vinh Chúa

Thông công

Tặng quà lưu niệm

Chụp hình lưu niệm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét