Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Huấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật Tại Bình Thuận (15-16/05/2013)

       HTTLVN.ORG - Ngày 15-16/05/2013 Ban Đại diện tỉnh Bình Thuận phối hợp với Ủy Ban Cơ đốc Giáo dục Tổng Liên hội tổ chức khóa Huấn luyện giáo viên dạy Trường Chúa nhật tại nhà thờ Phúc Âm 1.
       8 giờ 30 ngày 15/5 chương trình được bắt đầu bởi lời hoan nghinh chào mừng và giới thiệu của MS Lê Khắc Hóa - Trưởng Ban Đại diện tỉnh. Với sự tham dự của gần 180 học viên là những người đang đứng lớp dạy Trường Chúa nhật tại các Hội Thánh trong tỉnh. MS Hóa cũng dùng Lời Chúa ở Công-vụ 20:35 "Ban cho có phước hơn là nhận lãnh" để khích lệ tôi con Chúa hãy ban cho rời rộng những gì mình đã nhận được nơi Chúa. Trong đó, có cả việc chia sẻ Lời Chúa qua bài học Trường Chúa nhật.
      Khóa học này do Truyền đạo Trần Ngọc Dư phụ trách với môn Phương Pháp học Kinh Thánh (cá nhân). Giúp cho các học viên trước hết học Lời Chúa cho chính mình, sau mới dạy lại người khác.
       Khóa học chấm dứt lúc 15 giờ 30 ngày 16/05 sau lời cảm ơn của MS Lưu Niêm - Ủy viên BĐD và MS Lê Khắc Hóa cầu nguyện chúc phước.

TTV. TĐ Phan Chu


       Những hình ảnh ghi nhận được:


MS Lê Khắc Hóa hoan nghinh và giới thiệu khóa học

Quang cảnh khóa học

MS Hóa giới thiệu TĐ Trần Ngọc Dư cho các học viên

TĐ Trần Ngọc Dư triển khai bài dạy

Chụp hình lưu niệm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét