Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Huấn Luyện Mục Vụ Thể Thao - Cấp Độ 2, Tại Vũng Tàu (10-13/05/2013)

       HTTLVN.ORG - Khóa huấn luyện Mục Vụ Thể Thao (MVTT) level 2 do Khối Thể Thao, Ủy Ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội, được tổ chức từ ngày 10-13/05/2013 tại Vũng Tàu. Tham dự khóa huấn luyện có trên 50 học viên thuộc các Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, nhân sự đang làm công tác MVTT.
       MVTT với mục đích: Xây dựng mối quan hệ - Truyền giảng - Môn đệ hóa - Phát triển Hội Thánh, trong những năm qua đã đi vào hoạt động, thể thao là một trong những công cụ rao giảng Tin Lành một cách có hiệu quả. Các nhân sự cộng tác trong MVTT được trang bị để tiếp tục phục vụ Chúa, rao giảng Phúc Âm đem nhiều linh hồn tội nhân đến với Chúa.
     Qua khóa huấn luyện, các nhân sự có cơ hội nhìn lại những công việc Chúa giao và kết quả mà họ đã thực hiện trong thời gian qua. Những bài học về lãnh đạo đã được thảo luận, để tìm ra phương cách tốt nhất cho công việc phục vụ Chúa qua gương mẫu của chính Chúa Giê-xu. Các học viên cũng được nghe qua các lời làm chứng của công tác MVTT trên khắp các tỉnh thành để được khích lệ và cảm tạ Chúa.
      Các học viên được thờ phượng Chúa với Hội Thánh Vũng Tàu, được ca ngợi Chúa, các học viên cũng được đến thờ phượng Chúa và thăm viếng Điểm Nhóm Phước Thắng (thuộc Chi Hội Vũng Tàu), nơi đây MVTT đang phát triển, có nhiều thanh thiếu nhi tin nhận Chúa qua công tác MVTT do TĐ Nguyễn Phước Lộc đảm trách.
      Khóa huấn luyện kết thúc, mang tất cả nhân sự trở về với Hội Thánh nơi mình sinh hoạt, họ sẽ là những nhân tố tích cực cùng góp phần với Hội Thánh địa phương để gây dựng và phát triển Hội Thánh.

       CTV. Bình Yên
       Khối Thể Thao TLH


       Một số hình ảnh trong kỳ huấn luyện












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét