Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Nick Vujicic Làm Chứng Tại Hội Thánh Tin Lành Gia Định (26/05/2013)

       HTTLVN.ORG - Vào sáng Chúa nhật ngày 26/05/2013, Nick Vujicic cùng phái đoàn đã đến nhóm với Hội Thánh Tin Lành Gia Định và làm chứng về cuộc đời của mình đã được Chúa biến đổi.
       Khi nghe tin này, các con cái Chúa từ nhiều nơi đã đến nhà thờ từ lúc 4 giờ 30, buổi nhóm thờ phượng Chúa bắt đầu lúc 6 giờ với hơn 2.100 tín hữu trong Hội Thánh Gia Đình và các Hội Thánh lân cận tham dự. MSNC Trịnh Chiến chào mừng phái đoàn của Nick Vujicic, MS Nguyễn Hữu Bình dâng lên Chúa lời cầu nguyện khai lễ. Hội Thánh dành thì giờ thờ phượng Chúa và sau đó lắng nghe Nick Vujicic làm chứng qua lời chuyển ngữ của MSNC Bùi Quốc Phong - Quản nhiệm HTTL Hà Nội.
       Nick Vujicic là người gốc Úc, sống tại Mỹ. Khi sinh ra anh không có hai tay hai chân, cuộc sống đầy thất vọng trong những ngày tuổi ấu thơ. Cho đến năm 10 tuổi, sau một lần anh định tự tử thì anh đã được gặp chính Chúa Giê-xu. Từ đó, anh quyết định dâng cuộc đời mình cho Chúa làm chủ dẫn dắt và sống lạc quan với một nghị lực phi thường. Chúa đã ban phước và sử dụng cuộc đời anh để đem tình yêu Chúa đến với mọi người. Nick Vujicic đã đến với 47 quốc gia tại năm Châu lục, nói chuyện với nhiều khán giả, các giáo đoàn, các doanh nghiệp và các trường học.
       Anh đã tóm tắt những quyền năng và phép lạ mà Chúa đã cứu anh, dùng anh cho công việc của Ngài. Anh không ngờ rằng dù một người không tay không chân như anh đã trở thành bàn tay, bàn chân cho Đức Chúa Trời. Anh đã cúi đầu vâng phục Chúa, cảm tạ Chúa đã ban cho mình một thân thể không giống như mọi người, không đầy đủ như mọi người nhưng đã làm được rất nhiều công việc cho Đức Chúa Trời.
       Sau hơn 40 phút, Nick đã kết thúc bài làm chứng của mình bằng lời cầu nguyện đầy cảm động. Cuộc đời của anh là bằng chứng thật hùng hồn và sống động đã khích lệ mọi người hãy luôn sống nhờ cậy Chúa dù trong mọi hoàn cảnh, hãy luôn vui vẻ thỏa lòng và biết ơn Ngài về những gì Chúa ban cho mình.
       Mặc dù số lượng người đến tham dự rất đông, BTC của Hội Thánh đã vận dụng hết khả năng, tận dụng hết tất cả các tầng để tiếp đón quí tín hữu và khách mời. Tạ ơn Chúa, buổi nhóm đã diễn ra trong sự trật tự, trang nghiêm, phước hạnh và tràn ngập yêu thương bởi hình ảnh và cuộc đời của Nick đã làm cho mọi người phấn khích, khâm phục và trìu mến. Chúng ta cũng ước mong rằng qua cuộc đời của Nick, ai nấy sẽ có những khao khát mới, luôn hết lòng sống cho Chúa, yêu thương và tha thứ mọi người, hầu cho mỗi ngày danh Chúa được tôn cao, nhiều người sẽ biết đến Chúa, tin nhận Ngài để hưởng được sự cứu rỗi, bình an và nhận được thiên đàng phước hạnh mà Chúa sắm sẵn cho những ai thuộc về Chúa.

       CTV. Lê Thiện Tiên


Video Bài làm chứng của anh Nick Vujicic:
Thời Gian: 46:42


       Một số hình ảnh ghi nhận:


MS Nguyễn Hữu Bình - TTQ TLH cầu nguyện khai lễ

Ban hát dẫn và Hội Thánh ca ngợi Chúa

Ban hát lễ Thanh niên

Nick Vujicic dự thờ phượng Chúa

02 tầng nhóm chính của HT

Ban hát lễ Tráng niên

MS Đỗ Việt Hùng và Nick Vujicic

MSQN giới thiệu Nick Vujicic và MSNC Bùi Quốc Phong

Nick làm chứng và MSNC Bùi Quốc Phong thông dịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét