Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Thao Thiếu Nhi Tin Lành Tỉnh Bình Thuận (31/05/2013)

       HTTLVN.ORG - Nhận thức được cánh đồng truyền giáo dành cho thiếu nhi đang rộng mở, và thể thao là một công cụ thật sự hữu hiệu để đem Tin Lành đến với thân hữu, nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi và ngày Thiếu Nhi Tin Lành, Khối Thể thao (thuộc Ủy Ban Thanh Thiếu nhi - TLH) đã phối hợp cùng Ban Đại diện Tin Lành và Mục Vụ Thể Thao tỉnh Bình Thuận tổ chức chương trình hội thao (Kid's Game) cho các em vào ngày 01/06/2013 tại khuôn viên nhà thờ Phúc Âm 1.
       Tạ ơn Đức Chúa Trời vì sự tể trị của Ngài, tối ngày 31/05 Chúa đã ban khu vực tại nhà thờ Phúc Âm 1 một cơn mưa thật lớn, làm dịu hẳn không khí oi bức của những ngày hè. Về tham dự hội thao lần này có hơn 260 em thiếu nhi (trong đó có 44 em là thân hữu) đến từ gần 10 Chi Hội.
       Đúng 8 giờ, hội thao được khai mạc bằng nghi thức rước đuốc hội thao, cờ Kid’s Game. Tiếp sau bài múa khai mạc hết sức sôi động là lời giới thiệu, chào mừng của anh Nguyễn Bình Yên, đại diện Khối Thể thao - Tổng Liên Hội. Mục sư Nguyễn Văn Dũng, Ủy viên Ban Đại diện Tin Lành Tỉnh Bình Thuận cũng là Quản nhiệm HT Phúc Âm 1 có lời chào mừng. Truyền đạo Nguyễn Quốc Khanh có Lời Chúa khích lệ các em thiếu nhi về tham dự hội thao.
       Tiếp sau nghi thức khai mạc, các em được chia làm 5 nhóm về 5 khu vực với 5 màu nón khác nhau, xen kẻ giữa những trò chơi sinh hoạt, các em được giới thiệu về tình yêu của Đức Chúa Trời dành cho các em thông qua phương pháp chứng đạo “Bàn Tay Phúc Âm”. Tạ ơn Chúa, thông qua những giờ giới thiệu về Chúa và sinh hoạt này, có 26 em thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa.
       Sau giờ ăn trưa và nghỉ ngơi, buổi chiều các em tiếp tục được tham gia các trò chơi hết sức vui nhộn và sinh động như: vượt ống, đua tuần lộc, đua xe băng chuyền, đá bóng cua, nhảy bao bố đồng đội,… đây là cơ hội rất tốt để các em phát huy khả năng khéo léo, sự phối hợp nhịp nhàng nhằm tăng thêm tình thân giữa các em.
       Sau một ngày vui chơi thật vui và bổ ích, các em chia tay nhau lúc 15 giờ 30 để trở về với Hội Thánh và hẹn ngày này năm sau lại được gặp nhau.

CTV. Hạc Thương


       Một số hình của chương trình


Hình tập thể

Nghi thức rước đuốc khai mạc

Bài múa khai mạc

Anh Nguyễn Bình Yên, đại diện Khối Thể thao TLH chào mừng

Mục sư, Truyền đạo tham dự hội thao và
Mục sư Nguyễn Văn Dũng chào mừng

TĐ Nguyễn Quốc Khanh chia sẻ Lời Chúa

Các em sinh hoạt theo nhóm nhỏ

Các em được chia sẻ về Chúa thông qua Bàn Tay Phúc Âm

Các em tham gia các trò chơi tập thể

Các em tham gia các trò chơi tập thể

Các em tham gia các trò chơi tập thể

Các em tham gia các trò chơi tập thể

Các em tham gia các trò chơi tập thể

Các em tham gia các trò chơi tập thể

Các em tham gia các trò chơi tập thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét