Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Trại Hè Thiếu Niên Tỉnh Bình Thuận (05-07/06/2013)

       HTTLVN.ORG - Nhằm mục đích gây dựng đức tin và mối thông công trong tình yêu Cứu Chúa nơi những bạn trẻ Cơ Đốc ngày thêm gắn kết. Ban Đại diện tỉnh Bình Thuận đã kết hợp với Ủy Ban Thanh Thiếu nhi của Tổng Liên hội tổ chức kỳ Trại hè cho Thiếu niên Tin Lành toàn tỉnh ngày 05-07/06/2013 tại nhà thờ Phúc Âm 1.
       Dù ở cách xa nhau hàng trăm cây số, song đúng vào lúc 8 giờ ngày 05/06, tất cả từ Ban Tổ chức, Ban Giảng huấn, các anh chị hướng dẫn, đến các trại sinh đều có mặt đầy đủ khoảng 300 người để dự giờ khai mạc trại.
       Với chủ đề TUỔI XUÂN GẶP CHÚA, cô Trần Thị Diệp cùng với thầy Khoa, anh Hữu Tín và chị Nhật Hạnh đã cho các em học Lời Chúa qua các thể loại như giảng dạy, thảo luận, dâng lời ca, sinh hoạt theo nhóm... Qua 3 ngày, ban giảng huấn đã để lại trong lòng các trại sinh sự tươi mới vì được gặp Chúa một cách riêng tư. Sau "tiếng gọi" vào đêm bế mạc có trên 200 thiếu niên đã quyết định tiếp nhận hoặc tái xác nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa riêng cho mình và dâng cuộc đời cho Chúa sử dụng.
      Kỳ trại hè Thiếu niên Tin Lành tỉnh Bình Thuận được khép lại lúc 20 giờ 30 ngày 07/06/2013 sau lời tuyên bố bế mạc và cầu nguyện chúc phước của Mục sư Lê Khắc Hóa - Trưởng BĐD tỉnh.
     Chia tay với ban giảng huấn, nhưng các em còn có thêm 1 ngày để vui chơi, tắm biển tại bãi Cam Bình. 15 giờ ngày 08/06 các em mới chia tay nhau trong lưu luyến và hẹn gặp lại vào kỳ trại năm tới.

TTV. Tđ Phan Chu


       Những hình ảnh trong kỳ trại:


Giờ khai mạc

Ban giảng huấn

Trong giờ học

Cô Trần Thị Diệp dạy Lời Chúa

Sinh hoạt trong và ngoài nhà thờ

Sinh hoạt trong và ngoài nhà thờ

Sinh hoạt trong và ngoài nhà thờ

Sinh hoạt trong và ngoài nhà thờ

Cầu nguyện đặc biệt cho các em

Tặng quà cho ban giảng huấn

MS Lê Khắc Hóa chúc phước

Hình lưu niệm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét