Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Giới Thiệu Sách - Thông Tin Về Sách Hy Vọng (28/06/2013)

       Sách Hy Vọng là loại sách năm màu cho các em thiếu nhi, trong dịp hè năm nay 2013, các em đã học Kinh Thánh Hè tại Hội Thánh địa phương, đồng thời cũng đã được biếu tặng sách Hy Vọng để các em đọc. Các em rất thích thú khi đọc sách Hy Vọng.
       Các Ban Hướng dẫn, quý Thầy cô đã quan tâm đến các em và gởi tặng cho các em. Thật là thích hợp cho lứa tuổi của con em trong gia đình Cơ Đốc cũng như các em chưa nhận biết Chúa Giê-xu. Không những các em đọc để hiểu rõ về Tinh yêu của Chúa Giê-xu mà còn có thể gởi cho các bạn bè mượn đọc và giải thích thêm cho các em ở ngoài Chúa hiểu biết về Chúa Giê-xu yêu thương tất cả thiếu nhi.

Các em thiếu nhi vui mừng khi nhận được sách Hy Vọng.


       Những hình ảnh thật dễ thương, công khó của các thầy cô hướng dẫn không phải là vô ích, Khích lệ nhiều nơi phổ biến cũng như chính những người hỗ trợ bằng sự cầu nguyện cũng được vi mừng vì nhiều em thiếu nhi đã đọc được câu chuyện về tình yêu của Chúa Giê-xu.
       Xin thêm lời cầu nguyện để có thêm nhiều loại sách cho tuổi thiếu nhi hầu đáp ứng nhu cầu cho các em.
       Xin cầu nguyện cho những người có tâm tình dành cho tuổi thiếu nhi để có thể đầu tư nhiều cho các em qua những truyện tranh Kinh Thánh, DVD để các em không bị cá dỗ bởi những điều đến từ những điều không gây dựng.

Các em thiếu nhi chăm chú đọc sách Hy Vọng



       Phòng sách Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét