Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thánh Kinh Hè Tại Hội Thánh Ma Lâm (13-16/06/2013)

       HTTLVN.ORG - Cảm tạ Chúa. Sau nhiều ngày Hội Thánh cầu nguyện và chuẩn bị, lễ khai giảng lớp Thánh Kinh Hè 2013 của Hội Thánh Tin Lành Ma Lâm được bắt đầu lúc 7 giờ ngày 13/06/2013.
       Tổng số học viên tham dự 49 em. Được chia làm 4 lớp: Ấu nhi, Nhi đồng, Thiếu nhi và Thiếu niên. Ban giáo viên 10 người. Ban tổ chức cùng ban phục vụ gồm 14 người.
       Qua 7 bài học trong chủ đề chung Chuyện Của Em với câu Kinh Thánh Lu-ca 2:40 “Con trẻ lớn lên và mạnh mẽ, được đầy dẫy sự khôn ngoan và ơn Đức Chúa Trời ngự trên Ngài”.
       Với lòng kính Chúa yêu trẻ, với nhiệt thành cùng kỹ năng được học; các giáo viên đã đưa các em vào các phần như: Khu vườn âm nhạc - Tìm hiểu Thánh Kinh - Tạo hình - Vui chơi.
       Khóa học có được một ngày dã ngoại tham quan rừng Xa Cừ. Trong sinh hoạt vui chơi, các em được thi kể chuyện Kinh Thánh; trò chơi lớn cho các thiếu niên và thiếu nhi; trò chơi nhỏ cho các ấu nhi và nhi đồng.
       Trong buổi lễ tổng kết vào Chúa nhật 16/06/2013, sau phần báo cáo kết quả học tập của các lớp; các em thiếu nhi hát múa ngợi khen Chúa và Hội Thánh được nghe lời cảm tưởng của một học viên mới tin Chúa chưa đầy 3 tháng và nhìn 3 cháu thiếu niên cầu nguyện tin Chúa qua khóa học nầy ai nấy đều hết sức cảm động.
      Cảm ơn Chúa, Chúa đã làm những công việc kỳ diệu trên Hội Thánh của Ngài qua khóa học nầy. Về tài chánh: Tổng số dâng hiến trong Hội Thánh để lo cho khóa học chưa được ¼ tổng chi phí; vì tín hữu Hội Thánh Ma Lâm hơn ½ là người sắc tộc, đời sống họ còn vô cùng khó khăn, chưa lo đủ cái ăn, cái mặc qua ngày cho mình. Vậy mà kết thúc khóa học, tài chánh không thiếu, các cháu được ăn học, vui chơi thỏa thích, và còn có phần thưởng sau khóa học. Đó là bởi tấm lòng của nhiều người đàn bà góa, bởi sự chung tay của những con cái Chúa gần xa vì yêu Chúa, yêu Hội Thánh đã thầm lặng góp phần.
       Cảm tạ Chúa. Ngài đã ban cho khóa học được tốt đẹp trong mọi sự. Dầu  phải phục vụ nhiều ngày ở nhà thờ, lại phải theo phục vụ khóa học nơi khu rừng xa; nhưng tất cả nhân sự đều làm tròn phần việc của mình, không có chút phàn nàn.
      Khóa học được kết thúc lúc 10 giờ 30 ngày 16/06/2013 trong không khí đầy tươi vui, xúc động và quyến luyến sau bài hát Chia Tay Mùa Hè của các học viên và lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của Truyền đạo Quản nhiệm HT Ma Lâm.

TTV. TĐ Nguyễn Đức Thắng


       Một số hình ảnh ghi nhận:


Truyền đạo Quản nhiệm cầu nguyện và
tuyên bố khai mạc Thánh Kinh Hè 2013

Các em thiếu nhi tôn vinh Chúa

Ban giáo viên

Các em trong giờ học

Các em trong giờ học

Sinh hoạt ngoài trời

Trao tặng phần thưởng cho các em

Trao tặng phần thưởng cho các em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét