Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Linh Nhân Sự Thể Thao Tỉnh Bình Thuận (27/06/2014)

      HTTLVN.ORG - Ngày 27/06/2014 Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với Ủy Ban Thanh Thiếu nhi - Khối Mục vụ thể thao Tổng Liên Hội tổ chức chương trình bồi linh cho các nhân sự thể thao tại tỉnh Bình Thuận.
      Chương trình được khai mạc lúc 8 giờ 30 tại nhà thờ Phúc Âm 1 với sự tham dự của khoảng 80 tôi con Chúa là những nhân sự thể thao được mời đến từ các Chi Hội trong tỉnh. MSNC Nguyễn Văn Hoàng - UV/BĐD, đặc trách mục vụ thể thao tại Bình Thuận có lời chào mừng và hoan nghinh các tôi con Chúa.
      MS Lê Khắc Hóa - Trưởng BĐD có lời khai mạc và cầu nguyện dâng chương trình xin Chúa tể trị. MS Phạm Trọng Huy - Ủy viên Thanh Thiếu nhi TLH dùng Lời Chúa ở Hê-bơ-rơ 12:1-3 chia sẻ với đề tài “Trường Đua Thuộc Linh” để khích lệ các tôi con Chúa.
      Sau khi MS Nguyễn Văn Dũng cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa, ông Nguyễn Bình Yên - Trưởng Khối thể thao TLH nêu lên tầm quan trọng của mục vụ thể thao, cùng kêu gọi các tôi con Chúa trong tỉnh Bình Thuận ủng hộ mục vụ này, tạo điều kiện thuận lợi để giới trẻ trong tỉnh có dịp giao lưu học hỏi, nhất là đem Đạo Chúa đến với người chưa tin thông qua mục vụ thể thao.
      Sau giờ nghỉ và ăn trưa, các nhân sự thể thao được chia thành 3 đội Bắc, Nam, Tây theo 3 khu vực của tỉnh và 1 đội của các tôi tớ Chúa để cùng tham gia thể thao qua bóng đá và bóng chuyền rất vui vẻ.

TTV. MSNC Phan Chu


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh buổi bồi linh

MS Phạm Trọng Huy chia sẻ Lời Chúa

Nhân sự tham dự

Giao lưu qua thể thao




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét