Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thánh Kinh Hè Tại Đảo Phú Quý - Bình Thuận (10-12/06/2014)

      HTTLVN.ORG - Từ ngày 10-12/06/2014, Ban Cơ Đốc Giáo Dục của HT Phúc Âm 1 - Bình Thuận đã kết hợp với Hội Thánh Chúa tại đảo Phú Quý để tổ chức lớp Thánh Kinh hè cho các em.
      Đây là năm thứ hai Hội Thánh Phúc Âm 1 đến hỗ trợ cho Hội Thánh Chúa tại huyện đảo xa xôi này. Năm nay, tại HT Phú Quý, Chúa cho có được 38 em tham gia học Thánh Kinh hè theo chủ đề “Cuộc Đua” chia thành 3 lớp.
      Với sự hướng dẫn tích cực của các anh chị giáo viên, các em được hát, múa theo cử điệu và được học Kinh Thánh qua các hoạt cảnh đã để lại trong lòng các em sự vui vẻ, phấn khích trong những ngày học Lời Chúa.
      Chia tay các em và HT Phú Quý trong lưu luyến, các anh chị ra về trong niềm vui vì đã để lại cho thế hệ trẻ của Hội Thánh Chúa tại đây món quà tinh thần có giá trị và ý nghĩa.

TTV. MSNC Phan Chu


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Đoàn hỗ trợ đến từ HT Phúc Âm 1 và con cái Chúa HT Phú Quý

Trong giờ học

Phát thưởng

Hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét