Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lớp Đàn Organ Mùa Hè Cho Nhân Sự Các Hội Thánh Tỉnh Bình Thuận (23/06/2014)

      HTTLVN.ORG - 15 giờ ngày 23/06/2014, lớp dạy đàn organ được khai giảng tại nhà thờ Phú Long, do Mục sư Hồ Đắc Trí phụ trách.
      Trong buổi khai giảng có sự tham dự của các Chấp sự Chi Hội Phú Long, phụ huynh của 24 học viên, phu nhân MS Nguyễn Văn To và TĐ Nguyễn Đức Thắng - Quản nhiệm Chị Hội Ma Lâm.
     Mục sư Hồ Đắc Trí - Quản nhiệm Chi Hội Phú Long hướng dẫn thờ phượng, có lời chào mừng và thông báo nội quy cùng các vấn đề liên quan đến khóa học. Khóa học sẽ được kéo dài trọn 2 tháng, các học viên phải ăn ở tại chỗ.
      Truyền đạo Nguyễn Đức Thắng có lời tâm tình với các học viên nương trên cầu Kinh Thánh trong Thi Thiên 150:3. Ông cũng đã nhắc các học viên về ý nghĩa và mục đích trong việc học và học đàn, và khích lệ họ dùng ân tứ Chúa ban cho mà sử dụng trong sự hầu việc Ngài.
      Hiện cở sở nhà Chúa ở Chi Hội Phú Long đã xuống cấp và chật hẹp, hơn nữa dự án mở rộng Quốc lộ vào hết sân nhà thờ nên vấn đề tổ chức gặp nhiều khó khăn; ước mong các học viên sẽ thích nghi để có thể tiếp thu tốt giáo trình đề ra.
      Thật cảm động khi được biết các Hội Thánh, các con cái Chúa đã chung tay góp phần giúp đỡ: mùng, mền, nệm, gối, ghế nhỏ, thức ăn, v.v… cho lớp học vì hầu hết các học viên là con cháu của những gia đình nghèo khó, có các học viên là người sắc tộc.
      Mong tôi con Chúa gần xa thêm lời cầu nguyện cho lớp đàn organ mùa hè 2014 tại nhà thờ Tin Lành Phú Long có được kết quả tốt nhất trong ơn Chúa.

TTV - TĐ. Nguyễn Đức Thắng


MS Hồ Đắc Trí hướng dẫn chương trình

CS Nguyễn Thành Đức cầu nguyện dâng chương trình và lớp học cho Chúa

TĐ Nguyễn Đức Thắng có lời tâm tình

Toàn cảnh buổi thờ phượng

Toàn cảnh buổi thờ phượng

Phu nhân MS Nguyễn Văn To cầu nguyện kết thúc CT khai giảng

Chụp hình lưu niệm

Hội đồng Giáo phẩm thăm HT Phú Long và chụp hình cùng lớp học

Trong giờ học

Trong giờ ăn

Nhà thờ Tin Lành Phú Long


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét